Ngày 11.7, sau gần 1 tháng bị 4 nhân viên quán bar tại GangNam, Seoul tố cáo tấn công tình dục, cảnh sát đã hoàn thành hồ sơ điều tra và công bố nam ca sĩ Park YooChun trắng án.

Park Yoochun không phạm tội tấn công tình dục

Diệu Linh | 11/07/2016, 12:53

Ngày 11.7, sau gần 1 tháng bị 4 nhân viên quán bar tại GangNam, Seoul tố cáo tấn công tình dục, cảnh sát đã hoàn thành hồ sơ điều tra và công bố nam ca sĩ Park YooChun trắng án.

Sáng 11.7, đội điều tra 12 người với tên gọi The Park Yoochun thuộc Sở cảnh sát Gangnam, Seoul, Hàn Quốc điều tra về 4 vụ tố cáo tấn công tình dục của nam ca sĩ - diễn viên nổi tiếng Park Yoochun đã hoàn tất hồ sơ. Sau khi tuyên bố trắng án với 2 đối tượng tố cáo đầu tiên là cô Lee (24 tuổi) và cô A (20 tuổi) đều là nhân viên quán bar, cảnh sát tiếp tục thông báo thành viên nhóm nhạc JYJ tiếp tục trắng án ở 2 bản tố cáo của 2 nhân viên quán bar còn lại trong tổng số 4 cáo buộc được gửi đi.

"Thật sựkhó khichứng minh được việc Park Yoochun có hành vi sử dụng bạo lực, tấn công tình dục trong tất cả những cáo buộc từ nguyên đơn. Anh ấy sẽ được tha bổng. Cuộc điều tra về 4hồ sơ cáo buộc tấn công tình dục đối với Park Yoochun đã kết thúc, kết quả sẽ được chuyển về phòng truy tố trách nhiệm hình sự vào cuối tuần này hoặc đầu tuần tới. Với các trường hợp tố cáo, cảnh sát sẽ chủ yếu tập trung vào việc tìm kiếm động cơ tống tiền. Riêngcô Lee, người đầu tiên tố Park Yoochun và đòi số tiền 100 triệu won (gần 2 tỉ đồng) đã được xác nhận với tội danh tống tiền".

Cô Lee và cô A sẽ bị điều tra sau khi Park Yoochun đưa ra được bằng chứng ngoại phạm.

Tuy nhiên, một số tờ báo lớn ở Hàn Quốc lại đưa ra bình luận, việc Sở cảnh sát Gangnam đưa ra kết luận Park Yoochun trắng án với cả 4 cáo buộc khi không tìm được bằng chứng là quá sớm và vội vã. Theo Dispatch: "Không trùng khớp ADN không hẳn là Park Yoochun không tham gia hành vi mua bán mại dâm".

Trong khi đó, công ty đại diện của Park Yoochun, C-Jes Entertainment tiếp tục soạn hồ sơ và nhờ tới luật sư can thiệp tới việc kiện 4 đối tượng đã vu khống nam ca sĩ, diễn viên của bộ phim Hoàng tử gác mái.

Cạnh đó, tính từ ngày 11.7, Park Yoochun không phải bị triệu tập mà chỉ trình diện nếu Sở cảnh sát Gangnam có yêu cầu kết hợp trong quá trình điều tra thêm về vụ việc trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

         
   

Ngày13.6 báo Hànđưa tin nữ nhân viên quán bar 24 tuổi họ Lee đã tố Park Yoochun tấn công mình trong nhà vệsinh và nộp đồ lót cho cảnh sát để làm bằng chứng.Ngày 16.6, cô A(20 tuổi)phục vụ quán bar ở Gangnam(Seoul) cũng vác đơn tới sở cảnh sát kiện Park Yoochun vì tội danh cưỡng hiếpvào tháng 12.2015. Cô gái này cũng cho biết, bản thân bị ngôi sao thần tượng bộ phimHoàng tử gác máinhốt trong nhà tắm 1 lúc rồi mới tấn công.

   
   
            
   
   

Tiếp đến ngày 17.6mộtnhân viên nữ phục vụ quán bar khác lạiđệ đơn tố Park Yoochun tấn công mình hồi tháng 6.2015. Chiều cùng ngày, cô gái thứ4 cũng là nhân viên quán bar cũng tốPark Yoochun đã đưa cô vào nhà tắm để tấn công tình dục sau khi uống rượu.Tuy nhiên ngày 16.6, cô Lee người đầu tiên tố ngôi sao thần tượng tấn công tình dục mình đã tự ý rút hồ sơ.

   

Ngày 30.6, Park Yoochun trình diện tới 1.7, nam ca sĩ có cuộc thẩm vấn kéo dài 8 tiếng với cảnh sát. Cùng ngày1.7 cô Leetáikhởi kiện trở lại nhưng không được cảnh sát chấp nhận.

   

Ngày 8.7, cảnh sát thông báo Park Yoochun trắng án trong 2 vụ kiện đầu tiên của cô Lee và cô A.

   
Diệu Linh (Theo Soompi/Dispatch)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
12 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Park Yoochun không phạm tội tấn công tình dục