Ngay sau khi cùng ĐT Pháp đánh bại Bỉ ở trận bán kết World Cup, ngôi sao Paul Pogba đã có hành động ý nghĩa với đội bóng nhí vừa được giải cứu ở Thái Lan.

Paul Pogba có nghĩa cử đẹp với đội bóng nhí 'lợn hoang'

Chiêu Dương | 11/07/2018, 18:09

Ngay sau khi cùng ĐT Pháp đánh bại Bỉ ở trận bán kết World Cup, ngôi sao Paul Pogba đã có hành động ý nghĩa với đội bóng nhí vừa được giải cứu ở Thái Lan.

Những ngày qua, chủ đề đội bóng thiếu nhi “Lợn hoang” ở Thái Lan gặp nạn thu hút sự quan tâm của cả thế giới, đặc biệt là các CLB và cầu thủ bóng đá. Sau thời gian dài chờ đợi, toàn bộ 12 cầu thủ nhí và HLV của đội đã được giải thoát an toàn.

Sau trận đấu bán kết với ĐT Bỉ rạng sáng nay, tiền vệ Pogba đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình cảm xúc vui mừng khi đội bóng nhí Thái Lan được giải thoát.

“Xin dành tặng chiến thắng của chúng tôi ngày hôm nay đến những người hùng thực sự. Xin chúc mừng các bạn, các bạn đã rất mạnh mẽ”, cầu thủ mang áo số 6 của ĐT Pháp chia sẻ trên trang cá nhân.

Ở trận đấu ngày hôm nay, tiền vệ của CLB Man Utd là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất đóng góp lớn vào thành tích lọt tới trận chung kết của ĐT Pháp tại giải đấu năm nay.

Ngoài sự quan tâm chú ý của ngôi sao ĐT Pháp, đội bóng thiếu nhi “Lợn hoang” cũng được rất nhiều cầu thủ, đội bóng nổi tiếng trên thế giới bày tỏ sự quan tâmtheo nhiều cách khác nhau.

Các CLB lớn như Man Utd hay Liverpool đều sẵn sàng mời đội bóng nhí đến Anh để tham gia các chương trình giao lưu. Thậm chí, FIFA cũng đã “đánh tiếng” mời đội bóng trẻ này đến Nga theo dõi trận chung kết World Cup sắp tới.

Tuy nhiên, hiện tại, do tình hình sức khoẻ chưa đảm bảo, đội bóng này sẽ tiếp tục được theo dõi ở bệnh viện để sớm có được sự hồi phục tốt nhất.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
13 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Paul Pogba có nghĩa cử đẹp với đội bóng nhí 'lợn hoang'