Manchester United chen chân vào top 5 Premier League bằng chiến thắng 2-0 trước Brighton & Hove Albion. Paul Pogba ghi bàn trên chấm phạt đền, Marcus Rashford nhân đôi cách biệt giúp Quỷ đỏ có chiến thắng thứ 7.

Paul Pogba, Marcus Rashford giúp Quỷ đỏ thắng trận thứ 7 liên tiếp

Quế Trân | 19/01/2019, 20:30

Manchester United chen chân vào top 5 Premier League bằng chiến thắng 2-0 trước Brighton & Hove Albion. Paul Pogba ghi bàn trên chấm phạt đền, Marcus Rashford nhân đôi cách biệt giúp Quỷ đỏ có chiến thắng thứ 7.

Tính đến thời điểm này, sau 23 vòng đấu quân đoàn của Ole Gunnar Solskjaer đã có 5 trận thắng liên tiếp ở đấu trường Premier league và là trận thắng thứ 6 ở tất cả các mặt trận mà họ tham chiến.

Kể từ khi người Na Uy cầm quyền trên sân khấu Nhà hát của những Giấc mơ, United đã cuốn trôi tất cả những đối thủ trên đường đi.

Đáng kể nhất là chiến thắng sít sao trước “gã khổng lồ” Tottenham ngay trên thánh địa Wembley để nhóm lại hy vọng chạy đua vào top bốn của United.

Với việc hai đội bóng ở thủ đô London là Arsenal và Chelsea đối đầu nhau ở vòng đấu này thì đây sẽ là cơ hội để Manchester United chen chân vào top 4 đội đứng đầu bảng đấu.

HLV Ole Gunnar Solskjaer không có nhiều lo ngại với những ca chấn thương cấp bách trong chuyến viếng thăm của Brighton & Hove Albion.

Bộ đôi trung vệ Marcos Rojo và Chris Smalling đã có thể tập luyện nhẹ trở lại sau chấn thương và có khả năng sẽ trở lại trong vài tuần tới đây.

Trong khi đó, tiền vệ tuyển Bỉ, Marouane Fellaini cũng đang phục hồi chấn thương bắp chân và hứa hẹn sẽ sẵn sàng xung trận trong tháng tới.

Theo dự đoán, chiến lược gia người Na Uy sẽ không có sự thay đổi nào trong đội hình ra quân của Quỷ đỏ so với trận cầu đánh bại Tottenham.

Trên hàng công, nhiều khả năng Romelu Lukaku sẽ tiếp tục làm bạn với băng ghế dự bị một lần nữa. Thế cho nên, với những gì đã thể hiện, Marcus Rashford sẽ dẫn dắt hàng công của M.U. Sau lưng anh sẽ là sự hỗ trợ của bộ đôi tiền vệ tấn công Anthony Martial và Jesse Lingard.

Chân sút Alexis Sanchez đã trở lại tập luyện trong tuần này, nhưng chỉ có khả năng là đủ sức để làm nóng băng ghế dự bị.

Ở hàng tiền vệ, Paul Pogba sẽ tiếp tục là lực lượng sáng tạo của Manchester United mặc dù các báo cáo cho thấy anh không có mặt để tập luyện vào thứ hôm thứ Năm do bận đón đứa con đầu lòng.

Nemanja Maticcũng đã thể hiện một mặt sáng tạo cho trò chơi của mình. Người Serb cũng sẽ chia sẻ khối lượng công việc phòng thủ với Ander Herrera.Bộ đôi này nhằm mục đích giữ cho tiền vệ nhạc trưởng Pascal Gross bên phía Brighton im lặng.

Ở tuyến phòng vệ, Solskjaer dường như đã không có sự thay đổi nào với hàng phòng ngự bốn người ưa thích của mình, với Ashley Young và Luke Shaw là hậu vệ cánh.

Phil Jones sẽ hợp tác với Victor Lindelof “khổng lồ” ở vị trung tâm, trước mặt thủ thành người Tây Ban Nha.

David de Gea là người hùng trong cuộc chiến chống lại Tottenham nhưng có thể anh sẽ không phải trổ tài nhiều trong trận cầu tối nay trước một Brighton không quá mạnh.

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Paul Pogba, Marcus Rashford giúp Quỷ đỏ thắng trận thứ 7 liên tiếp