Tiền vệ tuyển Pháp đã không có mặt trong đội hình xuất phát của M.U tại cuộc đụng độ với Sevilla. Pogba được đưa vào sân từ băng ghế dự bị đã làm dấy lên một sự lo ngại về tương lai.

Paul Pogba và nỗi lo sợ trở thành người thừa trong mắt Mourinho

Nguyên Huy | 23/02/2018, 07:33

Tiền vệ tuyển Pháp đã không có mặt trong đội hình xuất phát của M.U tại cuộc đụng độ với Sevilla. Pogba được đưa vào sân từ băng ghế dự bị đã làm dấy lên một sự lo ngại về tương lai.

Siêu sao tiền vệ người Pháp đã sớm được Mourinho tung vào sân để thay thế Ander Herrera sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha dính chấn trong nửa đầu trận hòa không bàn thắng trước Sevilla.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, “Người đặc biệt” đã tuyên bố rằng ông nghi ngờ về khả năng của tiền vệ đã từng đắt giá nhất thế giới ở cuộc chuyển nhượng mùa hè năm ngoái.

Trước đó, Mourinho đã loại Paul Pogba ra khỏi đội hình Quỷ đỏ ở chuyến làm khách trên sân nhà Huddersfield trong một chiến thắng với hai pha lập công của tiền đạo Lukaku.

Nhà cầm quân người Bồ cho biết, tiền vệ tuyển Pháp buộc phải ngồi ngoài cuộc chơi do một căn bệnh bí hiểm mà ông chỉ được biết trước đó một ngày khi hành quân đến Sanchez Pizjuan.

Tuy nhiên, sau trận hoà không bàn thắng ở lượt đi vòng 1/16 Champions League, ông chủ sân Old Trafford đó đã khước từ lời khen ngợi tiền vệ có giá trị chuyển nhượng lên đến 90 triệu bảng.

Thông điệp mà Mourinho muốn gởi đến Paul là lời cảnh báo rằng số tiền khủng trên bản hợp đồng mà trước đó anh đã ký để về chơi bóng trên sân đấu Nhà hát của những Giấc mơ cũng chỉ là những con số để tham khảo.

Và rằng Paul Pogba không phải là một cái tên ngoại lệ để “ngồi chơi xơi nước” ở những trận cầu quan trọng của M.U.

Với lối chơi mang thiên hướng tấn công, cùng với sự xuất hiện của chân sút người Chile, Alexis Sanchez, Pogba đã dần mất đất diễn.

Anh trượt dài trong cơn tuột dốc ở vai trò một tiền vệ phòng ngự và một vật tế thần cho màn trình diễn mờ nhạt của Manchester United.

Những lời chỉ trích từ người ủng hộ Quỷ đỏ đang ngày tạo thành một cơn bão tuyết đè nặng lên tâm lý thi đấu của tiền vệ quốc tế người Pháp khiến anh ngày càng trở nên mờ nhạt trong mắt và trên sa bàn chiến thuật của Mourinho.

Chiến lượt gia người Bồ đang cân nhắc xem có nên điền tên Paul vào đội hình xuất phát trong cuộc đối đầu với đại kình địch Chelsea vào ngày chủ nhật tới đây trên sân nhà Old Trafford.

Hiện tại, “Người đặc biệt” đang đặt hết niềm tin vào cầu thủ trẻ Scott McTominay sau những màn trình diễn ấn tượng gần đây của tiền vệ này.

Mourinho đã không tiếclời khen ngợi McTominay và đã thúc giục các phương tiện truyền thông chú ý nhiều hơn đến tiền vệ trẻ đầy tài năng này hơn là cứ chăm chăm vào câu hỏi vì sau tiếu vắng tiền vệ tuyển Pháp trên sân.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việc cấm người trong gia đình cùng đấu giá một tài sản là hạn chế quyền con người
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại biểu Trần Văn Tuấn cho rằng nếu quy định không cho cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh chị em ruột đăng ký tham gia đấu giá cùng một tài sản là hạn chế quyền sở hữu tài sản của công dân, không phù hợp với Hiến pháp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Paul Pogba và nỗi lo sợ trở thành người thừa trong mắt Mourinho