Cầu thủ chạy cánh của Dortmund sẽ rời Bundesliga vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này khiến nhiều CLB quan tâm. Man United tự tin sẽ đánh bại mọi đối thủ để có bản hợp đồng trị giá 120 triệu bảng với Jadon Sancho.

Hé lộ lý do M.U tự tin sẽ đánh bại mọi đối thủ để có Jadon Sancho

27/03/2020, 06:00

Cầu thủ chạy cánh của Dortmund sẽ rời Bundesliga vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này khiến nhiều CLB quan tâm. Man United tự tin sẽ đánh bại mọi đối thủ để có bản hợp đồng trị giá 120 triệu bảng với Jadon Sancho.

Man United hiện đang rất quyết tâm và là những người đang dẫn đầu trong cuộc đua tranh để có được sự phục vụ của tài năng trẻ người Anh.

Quỷ đỏ rất sẵn lòng bỏ ra 120 triệu bảng, một con số kỷ lục vào thời điểm này để mang Jadon Sancho về sân khấu Nhà hát của những giấc mơ.

Tiền vệ tuyển thủ 20 tuổi người Anh gia nhập Dortmund từ tuyến trẻ Manchester City vào năm 2017, Sancho đã có 84 lần ra sân chính thức của đội bóng đang thi đấu tại giải Bundesliga.

Cầu thủ này đang được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công trẻ, đầy tài năng của bóng đá thế giới bởi màn trình diễn đầy ấn tượng, kéo dài trong ba năm qua khi thi đấu trong màu áo Schwarzgelben.

Điều này đã giúp giá trị của Sancho tăng vọt một cách đột biến trên thị trường chuyển nhượng và thu hút sự chú ý của nhiều gã khổng lồ ở châu Âu như Man United, Liverpool, Chelsea, Barcelona và Juventus quan tâm đến anh.

Thế nhưng, trong bối cảnh coronavirus đang hoành hành khiến nhiều giải đấu lớn trên thế giới bị trì hoãn, kéo theo đó là nền tài chính suy giảm một cách nghiêm trọng thì mức giá 120 triệu bảng được coi là không phù hợp bởi nó cao vượt ngưỡng.

Thế cho nên không có gì lạ khi Man United đang chiếm quyền kiểm soát tình hình. Quỷ đỏ tin rằng với độ tuổi và khả năng chơi bóng mà Sancho đang sở hữu, cầu thủ này sẽ có một giá trị vững chắc dù họ dấn thân vào một bản hợp đồng khủng.

Với một giao kèo trị giá 120 triệu bảng, M.U sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng trước đó khi trả 89 triệu bảng cho Paul Pogba.

Thậm chí đây sẽ là số tiền chi trả lớn nhất trong lịch sử chuyển nhượng của CLB. Thế nhưng Man United vẫn tin rằng đây là một “món hời” bởi những lợi ích vô hình mà Sancho mang lại cho đội bóng.



Không phải bây giờ mà từ kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, HLV Solskjaer đã rất cố gắng để thuyết phục ban lãnh đạo xúc tiến chiêu mộ Sancho để cầu thủ 20 tuổi này có thể giúp M.U ổn định.

M.U được cho là rất hưng phấn và tin rằng họ sẽ đánh bại mọi đối thủ để có được chữ ký của Sancho, HLV người Na Uy đã cho thấy bước đầu thành công khi kết hợp và tối ưu hoá các thề hệ cầu thủ ở Man United.

Trong đó, Jadon sẽ đóng vai trò là một trong những mảnh ghép cuối cùng để "Gã sát thủ có gương mặt trẻ thơ" đưa Quỷ đỏ trở lại con đường vinh quang như những ngày xưa đó.

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hé lộ lý do M.U tự tin sẽ đánh bại mọi đối thủ để có Jadon Sancho