HLV Man City sẽ đợi cho đến hết mùa giải mới củng cố được vị trí thủ môn nhưng khả năng Joe Hart sẽ không trở về Etihad là không cao.

Pep Guardiola triệt đường trở lại Etihad của Joe Hart

Tiểu Phi | 02/03/2017, 06:00

HLV Man City sẽ đợi cho đến hết mùa giải mới củng cố được vị trí thủ môn nhưng khả năng Joe Hart sẽ không trở về Etihad là không cao.

Trong lúc đó, thủ thành Willy Caballero đang chiếm được lòng tin của ông thầy người Tây Ban Nha qua ba trận đấu ở Premier League gần đây và đặc biệt là trận thắng Monaco ở Champions League.

Willy Caballero đã thế chân cho Claudio Bravo sau một thời gian thủ thành này không giữ nổi phong độ và chỉ còn được mang găng ở những trận đấu với các đối thủ “thấp bé, nhẹ cân”.

Thủ thànhWilly Caballero ngày càng khẳng định vị trí của mình trong khung thành Man City. Ảnh Getty Images

Ở cúp FA vòng 5 Man City gặp Huddersfield Town, Bravo đã không để thủng lưới một bàn nào, tuy nhiên Pep Guardiola vẫn chưa chắc chắn sẽ cho anh ra sân vào thứ tư tới.

Câu hỏi đặt ra khá cấp bách hiện nay đối với Man City là ai sẽ trấn giữ khung thành của họ mùa giải tới. Biết rằng Caballero cũng nằm trong danh sách các cầu thủ hết hợp đồng với The Citizens mùa hè này. Những cầu thủ khác đang lo lắng về một tương lai bấp bênh là Yaya Toure, Pablo Zabaleta, Gael Clichy, Jesus Navas và Bacary Sagna.

Pep Guardiola trả lời truyền thông trong nước.Ảnh Getty Images

Trong một cuộc họp báo gần đây, HLV Pep Guardiola phát biểu: “Tôi sẽ quyết định chuyện đó khi mùa giải kết thúc. Tôi tin tưởng ở hai thủ môn này rất nhiều và tôi sẽ cân nhắc, không chỉ ở vị trí thủ môn mà cả tiền vệ, tiền vệ cánh, tiền đạo, hậu vệ. Hãy đợi tới cuối mùa giải”.

Về việc gia hạn với Caballero, Pep cũng úp mở rằng phải chờ đợi, và trong khoảng thời gian đó thủ thành này cần cố gắng để thuyết phục ông hơn nữa. Những cầu thủ cùng cảnh ngộ cũng phải chấp nhận giải pháp mà Pep đã đưa ra.

Joe Hart về Torino theo một bảng hợp đồng cho mượn.Ảnh Getty Images

Về phần Joe Hart, thủ thành hiện đang thi đấu tại Torino theo hợp đồng cho mượn, có vẻ như không trở về Etihad. Pep quả quyết rằng ông đang hài lòng với phong độ thi đấu của Cabellero.

Trong khi đó, tiền đạo người Nigeria, Kelechi Iheanacho có thể được góp mặt trong trận Man City tái đấu với Huddersfield. Sau khi Gabriel Jesus tới Manchester, Iheanacho đã không ra sân trong đội hình của Pep kể từ ngày 15.01. Pep thừa nhận điều đó đã gây khó chịu cho Iheanacho nhưng ca ngợi thái độ luyện tập của cầu thủ này.

Kelechi Iheanacho không được dùng nhiều dưới thời Pep.Ảnh Getty Images

Pep thường ưa sử dụng chỉ một tiền đạo, vì vậy chỉ trong trường hợp cả Sergio Aguero và Gabriel Jesus đều vắng mặt thì Iheanacho mới có cơ hội vào sân.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pep Guardiola triệt đường trở lại Etihad của Joe Hart