HLV Ronald Koeman đang mở rộng cánh cổng sân Goodison Park để chào đón lão tướng Wayne Rooney về xây dựng một đế chế mới

Everton mở rộng cửa chào đón Rooney

Tiểu Phi | 01/03/2017, 17:10

HLV Ronald Koeman đang mở rộng cánh cổng sân Goodison Park để chào đón lão tướng Wayne Rooney về xây dựng một đế chế mới

Chân sút vĩ đại nhất lịch sử Man United đang được Everton tiếp cận để quay về CLB thời niên thiếu trong thời điểm mà anh đang mất đi vị thế ngôi sao dưới triều đại Mourinho.

Sau những động thái của người đại diện ở thị trường Trung Quốc đã dấy lên nhiều tin đồn Rooney ra đi, thì tiền đạo này đã có tuyên bố chính thức ở lại Old Trafford vào tuần trước. Tuy nhiên, tương lai lâu dài của anh vẫn còn bỏ ngỏ và Koeman sẵn sàng đưa Rooney trở lại nơi mà mọi chuyện đã bắt đầu.

HLV người Hà Lan cho biết: "Tôi tin rằng Rooney vẫn đang ở đỉnh cao thêm hai, ba năm nữa và quyết định ở lại Premier League là sáng suốt. Nhưng chuyện gì sẽ xảy đến cuối mùa giải này? Tôi không biết. Theo tôi thì Rooney là một trong những cầu thủ sẽ làm cho Everton mạnh mẽ hơn. Và chúng tôi luôn chào đón những cầu thủ như vậy".

Rooney trưởng thành từ học viện The Toffee, nơi anh gia nhập lúc vừa tròn 9 tuổi và lên đá ở đội hình chính khi còn thiếu niên.

Rooney chính thức ra mắt khi 16 tuổi trong trận mở màn mùa giải 2002/2003 gặp Tottenham. Sáu tuần sau đó, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất của Everton ghi bàn vào lưới Wrexham ở League Cup. 5 ngày trước sinh nhật tuổi 17, Rooney ghi bàn đầu tiên ở Premier League và đó là pha lập công trước Arsenal.

Everton đã không thể giữ chân gã Shrek khi Manchester United chiêu mộ anh, nhưng bây giờ, trở lại Merseyside là một lựa chọn tiềm năng cho anh. Đặc biệt hơn, giám đốc Steve Walsh rất ủng hộ HLV Koeman trong việc triệu hồi tiền đạo ngôi sao này.

"Wayne Rooney là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất ở Anh và thật sai lầm nếu không quan tâm đến cậu ấy", Steve Walsh nói. Nếu Rooney về Everton thì sẽ thật phấn khích, chúng tôi sẽ bán được rất nhiều áo", Walsh hồ hởi nói thêm.

Tiểu Phi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Everton mở rộng cửa chào đón Rooney