HLV Jurgen Klopp không muốn bàn luận đến tương lai của tiền đạo Daniel Sturridge và nhấn mạnh sẽ chỉ xem xét chuyện này vào cuối mùa giải.

Tiền đạo tuyển Anh với tương lai mịt mù ở The Kop

Tiểu Phi | 01/03/2017, 21:06

HLV Jurgen Klopp không muốn bàn luận đến tương lai của tiền đạo Daniel Sturridge và nhấn mạnh sẽ chỉ xem xét chuyện này vào cuối mùa giải.

Sturridge đã không góp mặt ở nhiều trận gần đây, trong khi Klopp ưu ái cho Philippe Coutinho, Roberto Firmino và Sadio Mane vào sân nhiều hơn. Sau khi Liverpool để thua Leicester City 1-3 hôm thứ Bảy vừa rồi, nhiều khả năng Sturridge sẽ có tên trong đội hình chính thức gặp Arsenal.

Tiền đạo người Anh,Daniel Sturridge không được ra sân trong nhiều trận đấu gần đây. Ảnh Getty Images

Anh vẫn còn đến 2 năm hợp đồng với The Kop nhưng nhiều thông tin cho rằng tiền đạo 27 tuổi sẽ rời Anfield mùa hè này. Đối diện với tin đồn đó, HLV Jurgen Klopp chỉ nói: "Tôi không biết chuyện gì sẽ diễn ra mùa hè này".

HLV Jurgen Klopp không muốn nói nhiều về trường hợp củaDaniel Sturridge.Ảnh Getty Images

Klop phát biểu thêm: "Không chỉ Daniel mà rất nhiều cầu thủ khác đã vắng mặt thường xuyên. Daniel không tập luyện với đồng đội đã 8,9 ngày vì bị nhiễm virus. Chúng tôi sẽ đưa cậu ấy trở lại một cách thành công và mạnh mẽ nhất. Và chúng tôi sẽ quyết định tương lai khi mùa giải kết thúc".

"Rất nhiều thứ sẽ ảnh hưởng tới chuyện này, vì vậy chúng tôi cần đợi đúng thời điểm để giải quyết", Jurgen Klopp kết luận.

Lucas Leiva cũng gần hết hợp đồng vớiLiverpool. Ảnh Getty Images

Liverpool đang phải đương đầu với rất nhiều vấn đề khi mùa giải năm nay đi đến hồi kết. Lucas Leiva đã gần hết hợp đồng, trong khi Emre Can cũng cần phải xác định tương lai khi cam kết giữa anh và Liverpool chỉ còn một năm nữa.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiền đạo tuyển Anh với tương lai mịt mù ở The Kop