PGT Group vừa tổ chức lễ ra mắt dự án Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Premier Sky Residences tại quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng với tổng mức đầu tư gần 2.000 tỉ đồng.

PGT ra mắt dự án Premier Sky Residences

06/05/2019, 05:43

PGT Group vừa tổ chức lễ ra mắt dự án Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Premier Sky Residences tại quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng với tổng mức đầu tư gần 2.000 tỉ đồng.

Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Premier Sky Residences

Ông Lê Anh Triệu, Chủ tịch HĐQT PGT Group cho biết Premier Sky Residences có tổng mức đầu tư gần 2.000 tỉ đồng. Dự án có quy mô 1 tầng hầm và 40 tầng nổi, gồm 486 căn hộ chung cư cao cấp, 300 phòng khách sạn và các công trình xã hội, hạ tầng kỹ thuật, phụ trợ kèm theo.

Tiền thân của dự án trên là Tổ hợp khách sạn và căn hộ Central Coast nằm tại lô 29-30, khu biệt thự cao cấp RedStar đường Võ Nguyên Giáp (phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà) do Công ty TNHH Dịch vụ du lịch và Thương mại Minh Đông làm chủ đầu tư.

Dự án phải “đắp chiếu” cho đến khi PGT Group trở thành chủ đầu tư mới và hoàn thiện các thủ tục pháp lý liên quan. Với tên gọi mới là Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Premier Sky Residences, dự án đã được xây dựng đến tầng thứ 23 và khởi công trở lại trong tháng 5.2019, dự kiến cất nóc vào tháng 10.2019.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Thị Thanh Tâm, Chủ tịch UBND quận Sơn Trà, cho rằng dự án này là nỗi trăn trở rất lớn của lãnh đạo địa phương thời gian qua. Bà Tâm cũng bày tỏ mong muốn chủ đầu tư mới PGT Group đảm bảo tiến độ, hoàn thiện dự án theo đúng cam kết.

“Chính thức trở thành chủ sở hữu mới của dự án, PGT group tự tin với tiềm lực của tập đoàn sẽ tái sinh và kiến thiết nên một tổ hợp căn hộ cao cấp, nơi mà những vị khách tinh tế không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới đều muốn được sở hữu hoặc một lần bước đến để tận hưởng trọn vẹn không gian của cuộc sống thiên đường - một dinh thự thiên nhiên hoàn hảo”, ông Lê Anh Triệu cho hay.

Tại buổi lễ, chủ sở hữu mới PGT Group đã tiến hành ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược như: Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Á, Công ty Tư vấn giám sát Apave, Công ty TNHH MTV Tư vấn và xây dựng ASPT…

Thạch Châu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
13 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
PGT ra mắt dự án Premier Sky Residences