Michy Batshuayi không biết nên khóc hay nên cười vì tai nạn lần này của mình.

Pha tự đá bóng vào đầu của tiền vệ tuyển Bỉ gây sốt cộng đồng mạng

Chí Thiện | 29/06/2018, 06:39

Michy Batshuayi không biết nên khóc hay nên cười vì tai nạn lần này của mình.

Cách đây vài giờ, tuyểnBỉ đã chiến thắng Anh với tỉ số sítsao 1-0 và leo lên đứng đầu bảng G.Pha ghi bàn duy nhấtthuộc vềAdnan Januzaj,ngôi sao 23 tuổicủa CLB Manchester United. Mặc dù vậy, khoảnh khắc đáng nhớ nhất củatrận đấu lại thuộc về tiền vệMichy Batshuayi (24 tuổi).

Adnan Januzaj trong trận Anh-Bỉ

Sau khi đồng đội đá thủng lưới Tam sư, Michy Batshuayi đã ăn mừng bằng cách hào hứng đá trái banh ra khỏi khung thành nhưng không ngờ nó dội ngược lại và… bay thẳng vào mặt anh. Có vẻ như cú va chạm không nặng lắm nên anh đã ngay lập tức quay trở lại thi đấu.

Không có bất kỳ ai có mặt trên sân khi ấy nhìn thấy khung cảnh hài hước này, kể cả đồng đội của Mitchy. Tuy nhiên, nó đã được truyền đến hàng trăm triệu khán giả trên toàn thế giới đang theo dõi trên màn ảnh nhỏ và tạo ra một cơn sóng nho nhỏ trên mạng xã hội.

Sau khi đọc những bình luận trêu chọc về mình, Michy đã viết trên Twitter rằng: “Ahaha…Tôi đã biết nó sẽ xảy ra mà. Tại sao tôi lại ngu ngốc như thế chứ!? Đau lắm đấy!”. Dòng tweet này đã được “thích” hơn 200.000 lần.

Mai Thảo (theo The Sun)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pha tự đá bóng vào đầu của tiền vệ tuyển Bỉ gây sốt cộng đồng mạng