Trong khi phụ nữ cực kỳ dị ứng và thậm chí ghét cay ghét đắng những điểm xấu này thì đàn ông lại thường xuyên mắc phải.

Phái nữ ghét cay ghét đắng những điểm xấu này ở đàn ông

La Hường | 08/07/2017, 15:32

Trong khi phụ nữ cực kỳ dị ứng và thậm chí ghét cay ghét đắng những điểm xấu này thì đàn ông lại thường xuyên mắc phải.

Vô tâm

Nếu bạn trót quên gọi điện thoại cho nàng sau khi đi đá bóng về, quên nhắn tin chúc nàng ngủ ngon trước khi đi ngủ… cũng không có gì là tai hại lắm. Nhưng nếu vô tâm tới mức không nghĩ đến cảm xúc của con gái, quên ngày kỷ niệm tình yêu hay sinh nhật của nàng thì bạn đúng là siêu tệ rồi.

Thường xuyên say xỉn

Phụ nữ cực ghét khi người đàn ông của họ xuất hiện trong bộ dạng say xỉn đến gặp họ. Hầu hết phụ nữ sẽ cảm thấy khó chịu khi phải đối mặt với một người đàn ông đang không làm chủ được lý trí của mình.

Uống rượu bia đến mức say xỉn sẽ khiến đàn ông không thể lái xe đưa bạn gái về nhà. Thậm chí lúc say, việc đàn ông tự mình đứng lên một cách thẳng thắn họ cũng không làm được. Vậy thì làm sao có thể che chở cho người ấy của mình?

Ngoài ra, sự say xỉn của phái mạnh còn khiến một số phụ nữ sợ hãi. Bởi thời điểm đó, người đàn ông mà phụ nữ yêu thương, tin tưởng và nghĩ có thể chăm sóc, lo lắng cho họ bỗng dưng trở nên vô thức và bất lực. Và đó là điều phụ nữ không thể chấp nhận được.

Nếu việc xay xỉn này lặp lại quá thường xuyên, các cô gái dễ dàng nảy sinh tâm lý chán nản và sẵn sàng tìm đến một người khác đủ tỉnh táo để làm chỗ dựa cho họ những lúc cần.

Luôn trì hoãn làm việc nhà

Mỗi khi phụ nữ nhờ người đàn ông làm hộ mình một vài việc lặt vặt trong nhà, đàn ông hay trì hoãn bằng câu "Lát anh làm", "Em cứ để đấy, anh làm tí là xong"... Nhưng sự thật là việc trì hoãn đó diễn ra vô thời hạn và mọi việc vẫn y nguyên nếu họ không nhúng tay vào.

Đây là một trong những điều khiến phụ nữ cực ghét ở đàn ông. Việc trì hoãn kia chẳng qua chỉ là cái cớ bởi đa số đàn ông đều rất ngại làm việc nhà.

Sẵn sàng đổ lỗi cho phụ nữ

Phụ nữ rất ghét những người đàn ông không bao giờ chịu nhận lỗi lầm về mình mà sẵn sàng đổ lỗi đó lên đầu phái yếu.

Chẳng hạn như khi bị đau bụng, chàng sẽ nói đó là tại bạn đã không chọn đúng món. Khi bố mẹ chồng không niềm nở thì họ đổ lỗi là do bạn không biết cách ăn ở...

Không chỉ ghét mà phụ nữ còn thấy tức giận mỗi khi bị đàn ông đổ lỗi như thế. Với phụ nữ, người đàn ông mạnh mẽ là người phải biết tự chủ và chịu trách nhiệm trước hành động của mình.

Không có chính kiến

“À cái này anh chưa quyết”, “Tùy em thôi”,… nếu phát ra quá thường xuyên cho bất kì câu hỏi nào của con gái thì rõ ràng đây là chàng trai không có chính kiến. Thỉnh thoảng để cô ấy quyết định một việc gì đó như địa điểm đi chơi, loại đồ uống, bộ phim nên xem thì được, chứ bất cứ một việc gì cô ấy cũng phải quyết giúp bạn thì chẳng có gì đáng chán thay… Một chàng trai không có chính kiến sẽ chẳng phải là bờ vai vững chắc để nàng dựa vào.

Quá chi li

Tính từng đồng, lập danh sách chi tiêu chi tiết đến tận kẽ răng cho chuyện “tình phí” của hai bạn, rồi nhất mực ngày nào hai người đi chơi cũng chia tiền chuẩn đến từng cắc, lúc đầu có thể khiến nàng thấy yên tâm vì có bạn trai biết tính toán, nhưng sau đó thì nàng cũng xanh mặt lắc đầu bỏ đi.

Coi phụ nữ như một cỗ máy tình dục

Có một thực tế mà có lẽ đàn ông không hiểu là khi phụ nữ hôn họ nồng nhiệt, cố gắng chạm vào cơ thể đàn ông không có nghĩa là họ đang khao khát đến chuyện xa xôi hơn là được lên giường.

Đôi khi, một cái ôm ấm áp, nụ hôn nồng nàn, sự nô đùa vui vẻ có ý nghĩa với phụ nữ hơn nhiều "chuyện ấy" đàn ông ạ. Kể cả khi hai người đã ở trên giường thì màn dạo đầu vẫn được họ đặc biệt coi trọng chứ không phải là khi nhập cuộc.

Chính vì không hiểu điều này mà đàn ông hay coi người yêu/vợ mình như một cỗ máy tình dục. Họ muốn lúc nào thì đòi hỏi lúc ấy và không thèm để ý đến xúc cảm thực sự của nửa kia là gì.

Thu Thủy (TH)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phương án tổ chức thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024
43 phút trước Giáo dục
Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phái nữ ghét cay ghét đắng những điểm xấu này ở đàn ông