Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 đã lên đường tham dự Miss Universe.

Phạm Hương lên đường tham dự 'Hoa hậu hoàn vũ 2015'

Một Thế Giới | 02/12/2015, 14:31

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 đã lên đường tham dự Miss Universe.

pham huong

Trưa nay vào lúc 11h, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường tham dự cuộc thi Miss Universe 2015. Cô cười rất tươi, tự tin tạo dáng trước ống kính máy ảnh. Hoa hậu Phạm Hương được nhiều trang báo uy tín dự đoán có khả năng đoạt vương miện trong cuộc thi năm nay.

pham huong

Sau gần hai tháng nỗ lực chuẩn bị cho Miss Universe, Hoa hậu Phạm Hương đã hoàn thành mọi khóa huấn luyện được thiết kế riêng cho cô. Từ sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đến nay, cô lao vào một lịch làm việc, luyện tập dày đặc, gồm các lớp về: giao tiếp, ứng xử, thuyết trình trước đám đông, học tiếng Anh với các chuyên gia, học kỹ thuật trang điểm... Cô còn tham gia một lớp tập nhảy riêng của huấn luyện viên John Huy Trần. 

pham huong

Cô hạnh phúc khi nhận hoa từ BTC cuộc thi Hoa hậu hoàn Vũ. Phạm Hương cho biết bản thân mình không hề thấy áp lực, quan trọng nhất là cố gắng thể hiện hết khả năng của mình.

pham huong

Cô cẩn thận mang theo rất nhiều hành lý cho mình từ trang phục, quà tặng, giày dép. 

pham huong

Tất cả các hành lý đều được dán cờ Tổ Quốc bắt mắt và gọn gàng.

pham huong

Đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ Thế giới 2015 diễn ra lúc 20h (giờ địa phương) ngày 20.12 tại nhà hát Planet Hollywood, Las Vegas, Nevada, Mỹ. Với khẩu hiệu "Confidently Beautiful", thông qua mạng lưới các tổ chức từ thiện, nhà tài trợ rộng khắp, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ và tân hoa hậu hàng năm giữ trách nhiệm nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng bằng những hoạt động nhân đạo và gia tăng nhận thức đối với căn bệnh HIV/AIDS.

Hoàng Tử

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phạm Hương lên đường tham dự 'Hoa hậu hoàn vũ 2015'