Cùng phát triển dự án mới mang tên "Chẳng ai muốn", Phan Ngọc Luân và Võ Hạ Trâm đã cùng thực hiện một bộ ảnh độc đáo với ca khúc tự sự về một chuyện tình đã qua.

Phan Ngọc Luân - Võ Hạ Trâm cùng bán nude trong single mới

Haiyen | 22/11/2016, 19:57

Cùng phát triển dự án mới mang tên "Chẳng ai muốn", Phan Ngọc Luân và Võ Hạ Trâm đã cùng thực hiện một bộ ảnh độc đáo với ca khúc tự sự về một chuyện tình đã qua.

Chẳng ai muốnlà một dựán được Phan Ngọc Luân ấp ủ khá lâu, để hoàn thiện dự án này, Phan Ngọc Luân cùng ê-kip thực hiện đã giành khá nhiều thời gian để hoàn thiện bản phối cũng như đầu tư hình ảnh đi kèm dự án. Giữa muôn trùng những concept hình ảnh, Phan Ngọc Luân đã quyết định “chơi sốc" một phen với hình bìa single Chẳng ai muốnlần này.
Được thực hiện bởi Tuấn Nguyễn 5AM - hình ảnh cover dự án lần này của Phan Ngọc Luân và Võ Hạ Trâm đầy táo bạo, ấn tượng khi cả hai cùng bán nude trên hình bìa single Chẳng ai muốn. Tuấn Nguyễn 5AM chia sẻ rằng: Trong cuộc sống vốn dĩ nhiều bộn bề nỗi lo toan giữ tình cảm, gia đình và cuộc sống thì không ai hoàn hảo trọn vẹn.

Để thực hiện phần hình bìa single lần này, Phan Ngọc Luân đã phải giảm cân cấp tốc và tập gym cường độ cao với huấn luyện viên trong 2 tuần liền để có được phần ngoại hình “chuẩn 6 múi" để chụp hình bìa. Với dự án lần này, bên cạnh 2 version song ca cùng với Võ Hạ Trâm và solo cá nhân thì Phan Ngọc Luân có đầu tư thực hiện riêng một MV tặng cho những người yêu mến mình trong suốt thời gian qua.

Phan Ngọc Luân và Võ Hạ Trâm hy vọng sẽ là một cặp đôi ăn ý trong các dự án âm nhạc tiếp theo

Phan Ngọc Luân được khán giả biết đến khi lọt vào top 16 Sao Mai điểm hẹn 2010. Năm 2012, anh thi Giọng hát Việt và về đội của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Sau cuộc thi, anh được huấn luyện viên dẫn dắt, đi ca hát ở nhiều show lớn nhỏ để tiếp xúc với khán giả và anh đã có được một lượng fan hâm mộ riêng của mình với vẻ ngoài điển trai, gần gũi.Võ Hạ Trâm - cô ca sĩ đạt giải nhất Ngôi sao tiếng hát truyền hình và khán giả biết đến cô nhiều nhất qua chương trình Gương mặt thân quen. Cô cũng từng gây sốc khi quyết định công bố mình đã từng bị quỵt tiền thù lao và sàm sỡ, cưỡng bức khi đi biểu diễn ở một số tỉnh thành.

Với dự ánChẳng ai muốnlần này, cả 2 cùng hy vọng sẽ được khán giả yêu mến, ủng hộ hơn trong năm 2017 cùng những hình ảnh những người yêu nhau sẽ là món quà cho các đôi tình nhân trong ngày 14.2.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Ngọc Luân - Võ Hạ Trâm cùng bán nude trong single mới