Cựu người mẫu Phan Như Thảo chia sẻ, cô thật sự hoảng loạn và vẫn còn lo sợ khi con gái nhỏ suýt nữa bị ba người đàn ông giật trên tay chồng.

Phan Như Thảo lo sợ, con gái nhỏ bị hoảng loạn khi suýt nữa bị bắt cóc

mai huong | 17/03/2018, 20:00

Cựu người mẫu Phan Như Thảo chia sẻ, cô thật sự hoảng loạn và vẫn còn lo sợ khi con gái nhỏ suýt nữa bị ba người đàn ông giật trên tay chồng.

Theo chia sẻ của cựu người mẫu Phan Như Thảo thì vào trưa ngày17.3, khi cô cùng chồng đưacon gái nhỏ đi ăn trưa về thì bị 3 người đàn ông lạ mặt chặn đường và tấn công và định giật con gái nhỏ trên tay. Ngay sau đó, hai vợ chồng cô đã lên công an trình báo.

Phan Như Thảo chia sẻ ảnh chồng đang viết đơn tường trình

“TOÀN BỘ ÂM MƯU DÀN CẢNH VÀ BẮT CÓC BỒ CÂU.
Thảo và anh An vừa lên công an trình báo về
Hôm nay ngày 17.3
Tầm 13:30 . Trên đường đông du trước khách sạn Sheraton Sài Gòn , phía bên kia đường. Chổ cửa hàng tiện lợi CK .
,Gia đình thảo ,anh an, Bồ Câu và cô nanny vừa đi ăn trưa về . Anh an đang bế bồ câu thảo và cô nanny đi đằng sau cách vài bước chân thì có một nhóm người đàn ông tầm 30 Tuổi bề ngoài dữ tợn tiến đến trước mặt anh An, chận đường và tấn công anh ấy tiếp theo cómột người đàn ông khác nữa nhìn giang hồ cũng tiến nhanh đến gần anh An từ phía bên trái ( lúc đó Anh An đang bế Bồ Câu bằng tay trái của anh ấy ) thảo bị bất ngờ vì thấy Anh An và người kia đánh nhau, cứng đờ người thì nghe anh An kêu giữ con , giữ con “ Thảo chạy đến thì thấy có thêm một người nữa đang cầm điện thoại quay phim lại toàn bộ sự việc trên. Thảo vì quá hoảng loạn không rõ khoảng bao nhiêu người (trên 3 người). Vừa lúc này có một tên thanh niên trong nhóm tiến đến chổ Thảo và tay tên này cầm một vật gì đó màu đen như một con dao vừa nói vừa chỉ thẳng vào mặt , Thảo chỉ nghe được “…Thuý gởi Mày...” còn các tên khác như chực cướp Bồ Câu trên tay anh An. Thái độ của họ rất hung tợn làm cho Thảo lúc đó rất khiếp sợ và hoảng loạn. Đoạn đường đó lúc đó vắng và khuất sau nhiều xe hơi đang đậu bên lề đường, nhưng do người đi đường bắt đầu thấy và chạy đến nên nhóm thanh niên này bỏ chạy.

Sự việc xảy ra quá sức bất ngờ và hoảng loạng nên Thảo và cô nanny vẫn chưa hoàn hồn . Như muốn nín thở vì sợ. Thật sự là về đến nhà nhìn gương mặt ngơ ngác của con mà mình như muốn chết đi nếu thật sự có chuyện gì xảy ra với con. Nếu như Trưa nay không có anh An, chỉ có Thảo và cô giữ bé thì chắc chắn bọn nó đã thành công và quay được clip gởi về cho kẻ chủ mưu để nhận tiền thưởng .

Hiện thảo đang muốn tìm tung tích của nhóm 3 người này, để lấy bằng chứng đưa kẻ chủ mưu đã thuê họ phải ra nhận tội trước pháp luật . Đoạn đường này có camera của Phường nhưng vẫn không đủ góc để nhìn thấy rõ mặt cả nhóm người trên, cho nên tất các các anh chị có vô tình đi qua đó, trong khoảng thời gian 1:15-2pm ngày 17.3 là ngày hôm nay, nếu nhìn thấy sự việc trên hoặc xe có camera hành trình, quay được 3 người đó hoặc nghi ngờ là 3 người đó, xin hãy cho thảo xin đoạn quay đó, xin hãy giúp đỡ Thảo để tìm ra kẻ ác.
Mong các bạn đọc stt này hãy share rộng rãi để hy vọng có thể tìm thấy được người nào đó có thể giúp đỡ ạ

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, người mẫu Phan Như Thảo đã khiến nhiều người hoang mang với thông tin con gái cô là bé Bồ Câu bị bắt cóc. Ngoài ra, cô còn khẳng định việc này có liên quan đến vợ cũ của chồng mình.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Như Thảo lo sợ, con gái nhỏ bị hoảng loạn khi suýt nữa bị bắt cóc