Cặp vợ chồng này nhẫn tâm biến ba đứa con trai của mình thành công cụ kiếm tiền.

Phẫn nộ cặp vợ chồng bán 3 con trai kiếm đống tiền

Một Thế Giới | 10/11/2015, 07:01

Cặp vợ chồng này nhẫn tâm biến ba đứa con trai của mình thành công cụ kiếm tiền.

>>Hot girl Tú Linh diện bikini nóng bỏng, gái xinh tuyển bạn trai có SH và iPhone

>>Người đàn ông mù mắt vì luộc trứng bằng lò vi sóng

>>Thót tim với clip bé gái ngủ gật nằm ngửa sau xe SH của mẹ

>>Cháu gái tài xế taxi tông hàng loạt xe máy ở Hà Nội lên tiếng

>>Clip tài xế taxi nhảy cầu vượt sau khi tông hàng loạt xe máy ở Hà Nội
Gần đây, phòng điều ta huyện Hằng Nam, thành phố Hằng Dương đang tiến hành điều tra một vụ án buôn bán trẻ em. Điều đáng nói ở đây là bố mẹ lại bán chính con đẻ của mình.

Người phụ nữ có tên Trương Mưu Mưu, người đàn ông tên Vương Mưu Mưu sau khi quen biết một thời gian thì quyết định dọn về ở chung với nhau. Năm 2007, Trương MưuMưu sinh được một bé trai có tên Vương Mưu. Tháng 11.2008, hai người lại sinh thêm một bé trai nữa và đặt tên là Vương Mưu Nghệ.

Sau khi nuôi dưỡng được một tháng, do điều kiện gia đình khó khăn, Trương Mưu Mưu và Vương Mưu Mưu thấy rằng nuôi hai đứa bé này quá cực khổ, bèn liên hệ với chị họ nhờ tìm người mua Vương Mưu Nghệ.
Phan no cap vo chong ban 3 con trai kiem 126 trieu dong-hinh-anh-1

Hình ảnh một trong ba em bé đáng thương khi được cảnh sát giải cứu.

Dưới sự giúp đỡ của chị họ, cặp đôi này đã bán cậu con trai thứ hai cho một cặp vợ chồng hiếm muộn ở thành phố Lưu Dương với giá 6.000 nhân dân tệ (tương đương 21 triệu đồng).
Nhận thấy có thể thu được lợi nhuận từ việc sinh con, tháng 10.2009, họ lại sinh thêm một đứa con nữa, cũng lấy tên là Vương Mưu Nghệ. Nuôi dưỡng được một tháng, hai người này dùng phương pháp như trước, đem bán cậu con trai cho một cặp vợ chồng hơn 60 tuổi với giá 20.000 nhân dân tệ (tương đương 70 triệu đồng).
Tháng 9.2012, cặp vợ chồng giam tham tiếp tục sinh thêm một cậu con trai nữa và vẫn đặt cái tên đó, ba tháng sau đem bán cho một cặp vợ chồng ở một thôn nọ thuộc thành phố Hằng Dương với giá 10.000 nhân dân tệ (tương đương với 35 triệu đồng).
Sau khi vụ án được khởi tố, bé Vương Mưu Nghệ thứ nhất và Vương Mưu Nghệ thứ ba đã được cứu thoát, còn lại Vương Mưu Nghệ thứ hai vẫn chưa tìm thấy tung tích. Cơ quan điều tra xét xử cho rằng, Trương Mưu Mưu và Vương Mưu Mưu có hành vi trục lợi phi pháp, sinh con phạm pháp, buôn bán ba đứa trẻ với tình tiết vô cùng nghiêm trọng.
Hành vi của đôi nam nữ này bị kết thành tội buôn bán trẻ em. Tuy nhiên, do đã có thái độ thành khẩn khai báo sự việc và ăn năn hối lỗi nên cuối cùng, hai bị cáo bị phạt 6 năm tù giam và 20.000 nhân dân tệ (tương đương 70 triệu đồng).

Thu Hương

>>Clip con trai ăn đòn vì hành hung mẹ già giữa đường và cái kết bất ngờ

>>Truy tìm kẻ tung tin Hoài Linh qua đời, bí ẩn ngôi nhà ma Đà Lạt

>>Kẻ bệnh hoạn cưỡng bức chân dài giả mù và cái kết đắng
>>Clip tàu lượn siêu tốc văng khỏi đường ray, 4 người chết thảm
>>Cụ ông 79 tuổi cứu khách Tây gặp nạn trên phố cổ gây xúc động
>>Sinh viên thời nay: Lời cảnh tỉnh các nữ sinh bỏ học làm gái
Bài liên quan
GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phẫn nộ cặp vợ chồng bán 3 con trai kiếm đống tiền