Biết cha mẹ không có đủ kinh phí để cứu sống mình, bé gái 2 tuổi đã tự mình đi nhặt rác để kiếm tiền phẫu thuật tim. Hình ảnh bé gái lang thang trên đường phố, tay cầm túi rác với khuôn mặt nhem nhuốc lay động bao trái tim của dân mạng.

Bé gái 2 tuổi rác kiếm tiền phẫu thuật tim gây xúc động mạnh

Một Thế Giới | 09/11/2015, 17:15

Biết cha mẹ không có đủ kinh phí để cứu sống mình, bé gái 2 tuổi đã tự mình đi nhặt rác để kiếm tiền phẫu thuật tim. Hình ảnh bé gái lang thang trên đường phố, tay cầm túi rác với khuôn mặt nhem nhuốc lay động bao trái tim của dân mạng.

>>Cháu gái tài xế taxi tông hàng loạt xe máy ở Hà Nội lên tiếng

>>Clip tài xế taxi nhảy cầu vượt sau khi tông hàng loạt xe máy ở Hà Nội
>>Clip taxi ở Hà Nội tông hơn 10 xe máy, hất văng 1 người xuống cầu vượt

>>Clip ông bố địu con đánh thiếu gia đậu xế hộp giữa đường Hà Nội

>>Clip thanh niên nhảy cầu ở Kiên Giang gây sốc

>>Clip giang hồ cầm mã tấu trấn lột tiền sinh viên ở Hà Nội 

Bé Xiao Xiao sinh ra trong một gia đình nghèo ở Phủ Điền, Phúc Kiến Trung Quốc. Khi sinh ra, Xiao không được may mắn như những bạn đồng trang lứa khác vì mắc căn bệnh tim bẩm sinh.
Cha mẹ đã đưa Xiao đến bệnh viện tỉnh để khám bệnh. Các bác sĩ nói rằng căn bệnh của Xiao chỉ có thể chữa khỏi được lúc cô bé dưới 3 tuổi, càng lớn tuổi, xác suất để chữa khỏi bệnh cho em là rất nhỏ.
Từ đó, cha mẹ của Xiao bắt đầu cuộc chạy đua với thời gian kiếm được 1 triệu nhân dân tệ để có thể phẫu thuật tim cho con.
Bán cả gia tài nhưng vẫn không đủ tiền nên hai người đã rời nhà lên thành phố kiếm tiền trang trải cuộc sống và lo bệnh tật cho Xiao. Song, tất cả nỗ lực của họ vẫn chỉ dừng lại ở con số 0.
Dù mới chưa đầy 2 tuổi nhưng Xiao đã thấu hiểu được sự hy sinh, vất vả của bố mẹ dành cho mình. Thương cha mẹ, Xiao đã tự xách túi ni lông lang thang trên các con phố, nhặt chai nhựa, đồ phế thải có thể bán được để giúp đỡ cha mẹ và cũng như chính bản thân mình.

Be gai 2 tuoi rac kiem tien phau thuat tim Be gai 2 tuoi rac kiem tien phau thuat tim Be gai 2 tuoi rac kiem tien phau thuat tim

Bé gái 2 tuổi rác kiếm tiền phẫu thuật chữa bệnh tim gây cảm động.

Hình ảnh bé gái mặt lấm lem, chân tay run run vì đói đi lang thang trên đường phố nhặt phế thải được nhiều người chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội.
Những ảnh cảm động cùng số phận đáng thương của Xiao nhanh chóng được lan truyền rộng rãi. Nhiều người cảm thương Xiao nên đã kêu gọi một số quỹ quyên góp tiền ủng hộ cô bé. Chỉ trong vài ngày, số tiền mà Xiao nhận được là 238.000 nhân dân tệ.
Hy vọng rằng cô bé tội nghiệp này sẽ nhận được nhiều tiền quyên góp hơn nữa để có thể trang trải cho cuộc phẫu thuật và thay đổi số phận.

>>Clip con trai ăn đòn vì hành hung mẹ già giữa đường và cái kết bất ngờ

>>Truy tìm kẻ tung tin Hoài Linh qua đời, bí ẩn ngôi nhà ma Đà Lạt

>>Kẻ bệnh hoạn cưỡng bức chân dài giả mù và cái kết đắng
>>Clip tàu lượn siêu tốc văng khỏi đường ray, 4 người chết thảm
>>Cụ ông 79 tuổi cứu khách Tây gặp nạn trên phố cổ gây xúc động
>>Sinh viên thời nay: Lời cảnh tỉnh các nữ sinh bỏ học làm gái

Hà Thu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bé gái 2 tuổi rác kiếm tiền phẫu thuật tim gây xúc động mạnh