Thấy con gái có biểu hiện ngày càng ít chơi đàn, hát và nói chuyện với mọi người, nhất là khi nhắc tới việc đến nhà thầy Huy học nhạc, bé Trang lại càng tỏ thái độ sợ hãi, bà Thủy đoán rằng tâm trạng con gái có vấn đề. Bà nhẹ nhàng hỏi chuyện con gái. Khi bé Trang khai nhận bị thầy giáo “làm chuyện người lớn” nhiều lần đã khiến người mẹ chết đứng.

Phẫn nộ gã “yêu râu xanh” đội lốt thầy giáo

Một Thế Giới | 26/06/2015, 13:07

Thấy con gái có biểu hiện ngày càng ít chơi đàn, hát và nói chuyện với mọi người, nhất là khi nhắc tới việc đến nhà thầy Huy học nhạc, bé Trang lại càng tỏ thái độ sợ hãi, bà Thủy đoán rằng tâm trạng con gái có vấn đề. Bà nhẹ nhàng hỏi chuyện con gái. Khi bé Trang khai nhận bị thầy giáo “làm chuyện người lớn” nhiều lần đã khiến người mẹ chết đứng.

Tưởng gặp được thầy tốt, ai ngờ…

Ngày 25/6/2015, cơ quan CSĐT Công an quận Tân Bình (TP.HCM) cho biết, vừa thực hiện lệnh bắt giam đối tượng Lã Tuấn Huy (SN 1976, ngụ phường 12, quận 8) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em. Đồng thời, cơ quan CSĐT đang gấp rút hoàn tất hồ sơ chuyển vụ án sang Công an TP.HCM thụ lý theo thẩm quyền. Trước đó, Công an quận Tân Bình nhận được đơn thư tố cáo của bà Nguyễn Thị Thủy (ngụ phường 8, quận Tân Bình) về việc tố cáo đối tượng Lã Tuấn Huy (SN 1976, ngụ phuờng 12, quận 8) hiếp dâm con gái là bé Trần Thị Trang (SN 2003). Qua quá trình xác minh thông tin, nhận thấy đơn tố cáo hoàn toàn đúng sự thật, lập tức công an đã có lệnh khẩn bắt đối tượng Huy để phục vụ điều tra. Qua khai nhận ban đầu, Huy nhận đã giở trò đồi bại với bé Trang 4 lần.

Huy khai, qua nhiều lần tiếp xúc chỉ dẫn dạy nhạc cho cô học trò nhỏ, thấy bé dễ thương và hiền lành nên gã có tình cảm quan tâm đặc biệt. Từ tình cảm ấy, mỗi khi dùng tay chạm vào bàn tay bé để chỉ nốt nhạc, Huy cảm nhận trong mình như có một luồng điện nóng ran người rồi nảy sinh tà dâm. Để rồi khi đã chiếm đoạt được lần thứ nhất, Huy dỗ dành cô học trò không được nói cho ai biết và còn hăm dọa, nếu sự việc bị bại lộ thì người xấu hổ là bé Trang, bạn bè sẽ không chơi với con nữa. Sau đó, mọi việc “êm dịu” khi Trang vẫn đến nhà học như bình thường thì gã tiếp tục lặp lại kịch bản cũ.

Trước đó, đầu tháng 1/2015, bà Thủy đang tìm nơi dạy nhạc cho bé Trang vì cháu có năng khiếu đàn hát. Qua một người quen giới thiệu, bà Thủy đưa con gái tới nhà Huy nhờ dạy học đàn. Mới đầu tiếp xúc đối tượng, thấy Huy là người đã có gia đình đàng hoàng, lại ăn nói lịch thiệp, nên bà Thủy rất yên tâm cho con theo học. Mỗi tuần bé Trang được ba mẹ thay nhau chở qua nhà Huy học từ 1 - 2 buổi đàn, nhạc (thời gian được sắp xếp khi cả Huy và bé Trang rảnh). Những ngày đầu đi học nhạc nhà thầy giáo về, bé Trang rất năng động, vui vẻ và thường xuyên tập hát, đàn ở nhà. Điều này, càng làm cho gia đình yên tâm vì đã tìm được người thầy tốt. Ai ngờ...

Cháu bé b ảnh hưởng tâm lý nặng n

Nghe con gái thuật lại hành vi của gã “yêu râu xanh” đội lốt thầy giáo, gia đình bà Thủy đã làm đơn tố cáo đối tượng. Biết tin mình bị tố cáo hành vi đồi bại, Huy đã liên lạc tới gia đình bà Thủy để được thương lượng bồi thuờng tổn thất tinh thần cho bé Trang nhưng không được chấp nhận.

Sau khi sự việc xảy ra, bé Trang đã bị sốc tâm lý nặng nề, không giao tiếp với bạn bè hay bất kể người lạ tới thăm. Mỗi lần nhắc lại chuyện thầy Huy thì bé hoảng loạn tinh thần và khóc liên tục. Bà Thủy buồn bã chia sẻ tiếp: “Lúc này, tôi như bị cắt từng khúc ruột, vừa đau đớn thương con bị ảnh hưởng tâm lý, tinh thần và tương lai tới đây, vừa bất ngờ về Huy.”

Hiện tại, cô bé 12 tuổi này đã được gia đình gửi tới nhà nguời thân để có kỳ nghỉ hè vui vẻ và quên đi những ký ức buồn thời gian qua. “Gia đình đang tập trung chăm sóc tinh thần cho cháu vuợt qua giai đoạn này để đầu tháng Tám tới đây cháu quay lại trường bước vào năm học mới. Bây giờ, chúng tôi không muốn nhắc lại chuyện của con gái nữa, mọi việc còn lại chúng tôi đã nhờ pháp luật... Qua đây, tôi cũng muốn gửi tới những gia đình có con gái tuổi mới lớn như trường hợp của tôi nên thận trọng và tìm hiểu kỹ khi mời gia sư nam về nhà dạy con hoặc gửi con tới nhà học. Mình cứ tưởng khoảng cách thầy - trò sẽ có cư xử chừng mực, đúng đắn nhưng không thể học được chữ ngờ...”, bà Thủy nói.
(Tên nạn nhân đã được thay đổi)

Sẽ xử lý nghiêm minh

Một cán bộ Công an quận Tân Bình (TP.HCM) cho biết, hiện tại đối tượng Huy đã thành khẩn khai nhận tội và tỏ rõ thái độ ăn năn hối hận. Nhưng xét về hành vi đạo đức và hậu quả vụ việc, cho thấy đây là vụ hiếp dâm trẻ em nghiêm trọng – nhất là đối tượng là thầy giáo. Do vậy, chúng tôi tiếp tục chuyển hồ sơ vụ việc về Công an TP.HCM để điều tra xử lý nghiêm minh.
Huệ Trần / Theo Đời sống & Pháp luật
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
6 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phẫn nộ gã “yêu râu xanh” đội lốt thầy giáo