Chưa biết nguyên nhân vì sao nhưng hành động chửi và đuổi các cô gái nước ngoài xuống xe khách của nam nhân viên hung hãn ở Nha Trang thực sự gây phẫn nộ.

Phẫn nộ nhân viên chửi, đuổi các nữ du khách xuống xe vì không nghe lời

Hồng Quân | 27/07/2017, 00:01

Chưa biết nguyên nhân vì sao nhưng hành động chửi và đuổi các cô gái nước ngoài xuống xe khách của nam nhân viên hung hãn ở Nha Trang thực sự gây phẫn nộ.

Xem thêm:Con ốm nằm viện, chân dài Cần Thơ đi khách sạn với bồ còn đánh và chửi lại chồng

Cuộc sống xa hoa của Trinh Hoàng, hot girl hội con nhà giàu Việt làm báo Mỹ suýt xoa

Clip về vụ việc này khiến dân mạng sôi sục.

Mở đầu clip, nam nhân viên nhà xe (tạm gọi là C) lớn tiếng chỉ tay với ngụ ý 2 cô gái nước ngoài hãy xuống phía dưới ngồi. Khi 2 cô giải thích là muốn ngồi ghế bên sườn xe thì nhân viên này văng tục.

Tiếp theo, C đứng trên xe chỉ tay ra ngoài về phía du khách phản ứng mìnhrồi tiếp tục chửi thề.

Sau đó, C ném túi và đuổi một nữ du khách xuống xe. Khi thấy chị Tây không chịu xuống và tiếp tục nói, C có hành động mạnh mẽ hơn giống như định đánh cô.

Thấy vậy, anh Tây đi lại bảo vệ nữ du khách trên cùng chuyến xe và có lời qua tiếng lại với C.Anh Tây nói C không được đụng vào họ thìnhân viên nhà xe đáp trả bằng câu chửi thề tiếng Anh.

Anh Tây chửi lại y như vậy 2 lần, C chửi lại 1 lần rồi chạy lên xe kiếm cây định doạ đánh ông ta.

Những nữ du khách khác chứng kiến vụ việc chỉ biết lắc đầu ngao ngán trước cách hành xử côn đồ của C. Chắc chắn danh tiếng nhà xe nói riêng và hình ảnh con người Việt Nam nói chung sẽ xấu đi rất nhiều trong mắt họ.

Nam nhân viên hung hãn đuổi các cô gái nước ngoài xuống xe và dọa đánh anh Tây.

Người phụ nữ Đài Loan (Trung Quốc)có mặt trên chuyến xe này cho biết: “Tôi đang ở Việt Nam. Tôi đã mua vé xe buýt mở từ Hà Nội đến Hồ Chí Minh. Chuyện này đã xảy ra ở Nha Trang khi chúng tôi di chuyển đến đây. Vé của chúng tôi đã không ghi rõ số ghế ngồi mà chỉ viết chung chung.

Các cô gái chỉ muốn ghế bên sườn xe vì họ cảm thấy không thoải mái khi ngồi hàng ghế cuối cùng. Dù đã cố gắng hết sức để giải thích nhưng nhân viên xe lại đe doạ họ và bất cứ ai không tuân theo sự sắp xếp của nhà xe .

Hắn ném túi đồ của cô gái ra khỏi cửa xe hai lần và yêu cầu họ xuống xe buýt, thậm chí còn túm lấy cô ấy. Điều tồi tệ nhất là một nhân viên khác trên xe dường như đang say rượu?!

Chúng tôi cảm thấy không được tôn trọng và tôi sẽ không đến Việt Nam một lần nào nữa. Trong suốt chuyến đi, tôi không thấy có cảm giác an toàn chút nào”.

Về vụ việc trên, admin BEAT bình luận: “Do 3 clip bị cắt xén và mọi chuyện vẫn chưa sáng tỏ nên chưa thể khẳng định bất cứ điều gì hay xác định bên nào đúng sai. Thế nhưng, mong rằng chúng ta có thể xư cử bình tĩnh hơn và đừng để những ấn tượng xấu về du lịch Việt Nam in sâu vào trong tiềm thức của khách nước ngoài”.

Chưa biết ai đúng ai sai nhưng clip trên đang được cộng đồng mạng Việt chia sẻ khắp Facebook kèm theo bình luận phẫn nộ nhắm vào C vì gây ảnh hưởng đến hình ảnh Việt Nam.Có người đề nghị chủ hãngxe xử lý anh ta thật nghiêm để làm gương.

Thế nhưng, anh M.Kcho biết: "Cô gái bị đuổi xuống xe ngồi đầu xe hút thuốc, gẩy tàn thuốc xuống sàn và không thanh toán tiền vé nên nhân viên muốn hành xử như vậy". Bên cạnh đó, anh M.K cho rằng người đăng clip này có âm mưu phá hoại ngành du lịch Việt Nam nên mọi người cẩn tỉnh táo. Thông tin này đang được kiểm chứng.

Thông tin bất ngờ về vụ việc.

Con ốm nằm viện, chân dài Cần Thơ đi khách sạn với bồ còn đánh và chửi lại chồng:

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu kiểm tra thông tin dân bị làm khó khi lấy giấy khai tử:

Bà Nguyễn Thị Thuý Hà, Phó Chủ tịch UBND phường Văn Miếu sẽ bị đình chỉ chức vụ từ ngày mai (27.7) để phục vụ hoạt động kiểm tra, xác minh vụ việc công dân, báo chí phản ánh về việc giải quyết thủ tục hành chính.
Chiều nay 26.7, ông Nguyễn Song Hào, Chủ tịch UBND quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với bà Nguyễn Thị Thuý Hà, Phó Chủ tịch Phường Văn Miếu.

Theo VOV, bà Hà sẽ bị đình chỉ chức vụ kể từ ngày 27.7 để phục vụ hoạt động kiểm tra, xác minh vụ việc công dân, báo chí phản ánh về việc giải quyết thủ tục hành chính.

Ông Nguyễn Lê Hiếu, cán bộ của UBND phường Văn Miếu đã bị điều chuyển sang HĐND, do liên quan tới vụ người dân tố UBND phường gây khó khăn khi làm giấy chứng tử.

Như đã đưa tin, ngày 25.7, trên mạng xã hội lan truyền bài viết của Facebook Hoa Thanh kể về “hành trình gian nan” đi làm giấy khai tử cho bố đẻ tại UBND phường Văn Miếu (Đống Đa, Hà Nội).

Chị Vũ Thanh Hoa (phường Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội), chủ của facebook Hoa Thanh, xác nhận chị đã viết bài trên. Chị Hoa bày tỏ thái độ bức xúc trước cách làm việc của cán bộ phường Văn Miếu. Chị cho rằng chỉ vì “cán bộ phường lười” mà “bắt người chết nằm chờ giấy khai tử”, tang lễ của bố chị phải lùi lại 1 ngày.

Chị Hoa cho rằng, cán bộ tên Hiếu, người tiếp nhận thông tin khai tử cho bố chị đã “lười trình sếp”. Còn bà Nguyễn Thị Thuý Hà, Phó chủ tịch Phường Văn Miếu đã có thái độ “xúc phạm gia đình, làm việc quan liêu để tang lễ của gia đình phải lùi lại”.

Cũng trong ngày 26.7, UBND TP.Hà Nội ban hành Công văn số 3627/UBND-TKBT yêu cầu Sở Nội vụ, UBND quận Đống Đa kiểm tra, làm rõ thông tin báo nêu về dấu hiệu tiêu cực trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính tại UBND phường Văn Miếu.

Ông Phạm Quý Tiên - Chánh Văn phòng UBND TP.Hà Nội ký văn bản trên, truyền đạt ý kiến Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung yêu cầu kiểm tra, làm rõ thông tin báo chí phản ánh dấu hiệu tiêu cực trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính tại UBND phường Văn Miếu.

Cụ thể, ông Chung giao Giám đốc Sở Nội vụ Hà Nội cùng UBND quận Đống Đa kiểm tra thông tin dư luận phản ánh công dân gặp khó khăn trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính tại UBND phường Văn Miếu.

Vấn đề báo nêu, UBND thành phố giao Giám đốc Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với UBND quận Đống Đa: kiểm tra, làm rõ thông tin báo nêu. Kiểm điểm, xử lý nghiêm trách nhiệm tập thể, cá nhân có sai phạm (nếu có) theo quy định pháp luật. Kết quả thực hiện báo cáo Thành ủy, UBND thành phố trước ngày 29.7.2017, thông tin trả lời báo chí theo quy định.

Mô tô tông trực diện vào ô tô đỗ ven đường, tài xế văng xa, người ngồi sau khó qua khỏi:

Xem thêm:Thiếu nữ thoát y trước khi nhảy sông tự tử và cảnh tượng khiến cả làng kinh hãi

Nện người già chảy máu, 2 kẻ côn đồ bị dân ở Biên Hòa vây đánh nhừ tử

Lật tẩy xảo thuật lấy bùa trong trứng gà của bà Huỳnh Chi

Status gây ám ảnh của ca sĩ Lê Tính trước khi nhảy lầu tự tử

Cao thủ Vịnh Xuân Flores hạ gục đối thủ Trung Quốc chỉ 2 phút bằng cước sấm sét

Cung Lê: Hạ gục Flores trong 1 phút, không thách đấu vì mất công trả viện phí

Nhạc sĩ hé lộ nguyên nhân ca sĩ Lê Tính nhảy lầu tự tử

Đạo diễn Phạm Nguyên Bắc chụp ảnh nóng và gạ tình các nữ diễn viên có hay không?

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phẫn nộ nhân viên chửi, đuổi các nữ du khách xuống xe vì không nghe lời