Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 xuất hiện như một nàng công chúa hoa trong thiết kế váy khổng lồ ở sự kiện thời trang “Tôi đi giữa hoàng hôn” diễn ra tại Đà Lạt.

Phan Thị Mơ diện váy hoa khổng lồ làm vedette trên sàn diễn ở Đà Lạt

10/12/2018, 14:04

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 xuất hiện như một nàng công chúa hoa trong thiết kế váy khổng lồ ở sự kiện thời trang “Tôi đi giữa hoàng hôn” diễn ra tại Đà Lạt.

Hoa hậu Phan Thị Mơ khoe vẻ tươi tắn trên sàn diễn với vai trò đặc biệt

Sau nhiều tháng chuẩn bị, show thời trang của NTK Hằng Nguyễn đã diễn ra vào chiều ngày 9.12 với sự tham gia của hơn 65 người mẫu trình diễn hơn 100 bộ trang phục. Cùng với chất xúc tác tuyệt vời từ khí trời Đà Lạt, âm nhạc, thời trang và sự dàn dựng độc đáo, show diễn không chỉ là một "bữa tiệc thời trang" mãn nhãn người xem mà còn để lại những cảm xúc khó quên cho 120 khách mời theo dõi chương trình.

Khép lại đêm diễn, hoa hậu Phan Thị Mơ gây bất ngờ cho công chúng khi xuất hiện trong chiếc váy khổng lồ được thiết kế cầu kỳ, lạ mắt. Hoa hậu nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng với thân hình gầy gò hơn trước.

Phan Thị Mơ phải diện giày cao gần 20cm để phù hợp với thiết kế đặc biệt này

Người đẹp là gương mặt quen thuộc trên phim ảnh lẫn sàn diễn thời trang

Cô bước đi uyển chuyển, tạo dáng chuyên nghiệp với vị trí vedette

Người đẹp thừa nhận: "Từ sau khi thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 đến nay, Mơ bị sụt ký không phanh. Dù đã cố tìm cách “níu kéo" lại nhưng do nhận lịch phim dày đặc nên mấy tháng nay, Mơ phải bay liên tục. Rất may là đã nhận lời NTK Hằng Nguyễn từ trước nên Mơ mới có thể tham gia chương trình. Hiện tại, dù tình hình sức khoẻ không tốt nhưng rất may Mơ đã cố gắng hoàn thành tốt vai trò của mình".

Phan Thị Mơ đang lọt vào top 5 đề cử giải Mai Vàng lần thứ 24 năm 2018 cho hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh, truyền hình xuất sắc nhất. Hiện tại cô nhận lời tham gia bộ phim điện ảnh với vai trò nữ chính và sẽ được tiết lộ trong thời gian tới.

Hoa khôi Nam Em cũng gây chú ý trên sàn diễn với thân hình tròn trịa hơn trước

Á hậu Hà Thu cũng lăng xê mốt họa tiết đính hoa trong bộ sưu tập lần này

Minh Anh - Ảnh: Đại Dương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thị Mơ diện váy hoa khổng lồ làm vedette trên sàn diễn ở Đà Lạt