Người đẹp diện mẫu váy cưới do NTK Đỗ Mạnh Cường chuẩn bị theo phong cách tối giản, nữ tính, sang trọng trong tiệc cưới diễn ra tại một bãi biển xinh đẹp ở Thái Lan.

Mãn nhãn với chiếc váy cưới của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007

06/12/2018, 11:37

Người đẹp diện mẫu váy cưới do NTK Đỗ Mạnh Cường chuẩn bị theo phong cách tối giản, nữ tính, sang trọng trong tiệc cưới diễn ra tại một bãi biển xinh đẹp ở Thái Lan.

Vừa qua, hôn lễ của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 - Farung Yuthithum diễn ra tại một bãi biển xinh đẹp ở Thái Lan, cách thủ đô Bangkok khoảng 3 giờ lái xe. Bạn đời của cô là doanh nhân Andrian Zahariev. Cả hai đã có thời gian dài hẹn hò trước khi tiến đến chuyện trăm năm.

Trong ngày cưới, Farung Yuthithum chọn diện thiết kế của Đỗ Mạnh Cường. Người đẹp 31 tuổi diện chiếc váy xoè dài với phần ngực xẻ chừng mực, có những nếp gấp tạo phom ở hai hên. Phần chân váy được tăng sự gợi cảm bởi đường xẻ sâu. Thắt eo được trang trí thêm một bông hoa để tạo điểm nhấn. Chiếc váy được in hoạ tiết chìm nhưng tạo hiệu ứng thị giác như nổi lên trên bề mặt vải khá độc đáo.

Farung Yuthithum chọn cách làm đẹp đơn giản nhưng sang trọng, cuốn hút trong ngày trọng đại. Không gian tổ chức hôn lễ của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 cũng đồng nhất với ý tưởng này. Hai chuyên gia trang điểm, làm tóc Quân Nguyễn và Pu Lê bay từ Việt Nam sang để làm đẹp cho Farung Yuthithum trong ngày trọng đại.

Được biết, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 đã đặt hàng NTK Đỗ Mạnh Cường thiết kế trang phục này cách đây 6 tháng. Farung Yuthithum đến Việt Nam cách đây khoảng 1 tháng để thử váy cưới.

Farung Yuthithum sinh năm 1987, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan khi tròn 20 tuổi. Cùng năm, cô thi Miss Universe và lọt vào top 15 thí sinh xuất sắc nhất. Người đẹp sở hữu vẻ ngoài sắc sảo đặc trưng của các nhan sắc đến từ Thái Lan, chiều cao ấn tượng 1m79 cùng thân hình quyến rũ, cân đối. Farung Yuthithum được đánh giá cao bởi sự hoạt ngôn, thông minh, đặc biệt chơi piano rất giỏi. Cô tốt nghiệp đại học và nói tiếng Anh lưu loát.

Farung Yuthithum cũng là một người mẫu thời trang, diễn viên có tiếng tại quê nhà. Những năm về sau này, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 tập trung cho việc kinh doanh.

Farung Yuthithum là một trong những gương mặt hiếm hoi được diện kiến nhà vua Thái Lan. Người đẹp cũng có sức ảnh hưởng rộng lớn với làng giải trí xứ sở chùa vàng ở hiện tại.

Phong Anh - Ảnh: Huy Nguyễn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
5 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mãn nhãn với chiếc váy cưới của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007