Shark Bình khẳng định mối quan hệ tình cảm giữa ông và Phương Oanh là bình thường và nữ diễn viên “không phải người thứ ba”. Nam doanh nhân cho biết, cả hai đã xuất hiện cùng nhau tại nhiều nơi, nhưng không chủ động chia sẻ công khai mối quan hệ vì không muốn ồn ào.

Phản ứng của Shark Bình và diễn viên Phương Oanh khi lộ ảnh tình tứ trên MXH

Minh An | 27/08/2022, 12:09

Shark Bình khẳng định mối quan hệ tình cảm giữa ông và Phương Oanh là bình thường và nữ diễn viên “không phải người thứ ba”. Nam doanh nhân cho biết, cả hai đã xuất hiện cùng nhau tại nhiều nơi, nhưng không chủ động chia sẻ công khai mối quan hệ vì không muốn ồn ào.

Ngày 26.8, mạng xã hội lan truyền hình ảnh diễn viên Phương Oanh tình tứ bên một người đàn ông được cho là Shark Bình. Những hình ảnh này đi kèm nhiều bình luận cho rằng nữ diễn viên là "kẻ thứ ba", xen vào hôn nhân của một doanh nhân.

Cùng thời điểm này, nhiều người đã vào trang Fanpage và Facebook cá nhân của Shark Bình và Phương Oanh để lại nhiều bình luận tiêu cực. Trước sự “tấn công” của cư dân mạng, cả hai nhân vật trong ảnh đều lên tiếng.

Buổi chiều cùng ngày (26.8), Phương Oanh xác nhận những hình ảnh đang lan truyền là cô và bạn trai – Shark Bình, nhân vật trong bức ảnh. Cô nói cả hai quen nhau ở buổi gặp gỡ bạn bè chung vài tháng trước và khi đó đều độc thân.

Nữ diễn viên khẳng định khi đến với nhau, cô và Shark Bình vẫn độc thân. Bản thân Phương Oanh biết đối phương từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ.

Cô cho biết: "Thông tin tôi là người thứ ba xen vào hôn nhân của người khác là tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng danh dự, cuộc sống của tôi".

“Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn. Mong mọi người hiểu rằng Phương Oanh không bao giờ phụ tình cảm, sự yêu thương và tin tưởng mà mọi người dành cho mình”, nữ diễn viên chia sẻ trên VnExpress.

dienvien.jpg
Shark Bình và diễn viên Phương Oanh 

Trước những thông tin, bình luận tiêu cực trên mạng xã hội về phía mình, Shark Bình - Chủ tịch Tập đoàn NextTech cũng lên tiếng rằng, ông thấy bình thản bởi "bản thân không sai trong cuộc sống độc thân của mình".

Vị doanh nhân sinh năm 1980 này cũng xác nhận chuyện đang hẹn hò cùng diễn viên Phương Oanh.

Shark Bình cho biết chia tay vợ và sống riêng hơn hai năm qua.

“Tôi đã có cuộc sống độc thân từ hơn 2 năm nay. Trong vài tháng gần đây tôi đã quen biết, tìm hiểu và có mối quan hệ tình cảm với Phương Oanh. Chúng tôi đã xuất hiện cùng nhau tại nhiều nơi và không có ý định giữ bí mật về mối quan hệ này, chỉ là không chia sẻ công khai vì không muốn ồn ào", Shark Bình viết.

thuan.jpg
Shark Bình công khai đơn yêu cầu công nhận tình trạng ly hôn, nuôi con và chia tài sản khi ly hôn trên mạng xã hội

Cũng theo vị Shark này thì tình trạng độc thân của ông và doanh nhân Đào Lan Hương “được xác nhận và làm chứng bởi nhiều bạn bè, đồng nghiệp, gia đình hai bên”.

Ngoài ra, Shark này bày tỏ: “Là người có thói quen kín tiếng chuyện đời tư, nên tôi xin phép không cung cấp thêm các chi tiết về cuộc sống riêng tư của mình”.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội cũng đồng thời xuất hiện thông tin từ phía vợ của Shark Bình là doanh nhân Đào Lan Hương. Bà khẳng định cả hai chưa ly hôn. Điều này khiến dân mạng không khỏi hoang mang.

Shark Bình tên thật là Nguyễn Hòa Bình (sinh năm 1980) - một trong những gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam, được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam), năm 2019, thường được gọi bằng biệt danh Shark Bình.

Nữ diễn viên Phương Oanh sinh năm 1989 ở Hà Nam. Trước khi đóng phim, cô là người mẫu. Phương Oanh gây chú ý với loạt tác phẩm truyền hình như Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin, Ngược chiều nước mắt, Quỳnh Búp Bê, Cô gái nhà người ta... Năm 2018, cô được đề cử giải Cánh Diều Vàng ở hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc" với vai Súa trong phim Lặng yên dưới vực sâu.

Nữ diễn viên được cho là kín tiếng chuyện tình cảm. Hai năm trước, cô công khai yêu nhưng không để lộ mặt bạn trai. Họ chia tay sau thời gian ngắn tìm hiểu. Phương Oanh từng nói rằng mình kém may mắn trong tình yêu. Khi yêu, cô nhận là người cảm xúc, luôn hết lòng vì nửa kia.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
5 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản ứng của Shark Bình và diễn viên Phương Oanh khi lộ ảnh tình tứ trên MXH