Một trong những điều thú vị mà Hari Won và Trấn Thành gặp phải khi cùng xuất hiện trong môt chương trình.

Phản ứng trái ngược của Hari Won và Trấn Thành khi người yêu bị sờ mó

Blogtamsu | 26/04/2016, 10:48

Một trong những điều thú vị mà Hari Won và Trấn Thành gặp phải khi cùng xuất hiện trong môt chương trình.

Cuối tuần vừa qua, cặp tình nhân hot nhất showbiz Việt là Trấn Thành - Hari Won cùng nhau xuất hiện trong tập 5 của chương trình "Người bí ẩn". Trong khi Trấn Thành dẫn chương trình thì Hari Won là khách mời xinh đẹp, ngồi kế bên nam diễn viên Hứa Vĩ Văn.

Ngay khi bắt đầu phần 2 với chủ đề "Ai là rapper?", Trấn Thành đã được một thí sinh nữ mát xa cơ thể miễn phí khiến anh "phê" ngay lập tức trên sân khấu. Cô nàng vừa giới thiệu về bản thân, vừa không ngừng sờ soạng cơ thể của nam MC điển trai từ trên cổ xuống tới bụng hết sức "kích thích". Trấn Thành cũng hợp tác không kém khi để cho cô gái này thoải mái làm gì thì làm và cười khoái chí.

Trấn Thành hào hứng vì được thí sinh nữ âu yếm.

Thế nhưng, điều khiến khán giả bất ngờ chính là việc Hari Won lại không hề có phản ứng ghen tuông hay tức giận nào. Thậm chí, nữ ca sĩ còn chăm chú ngắm nhìn từng động tác và cười lớn hết sức thích thú.

Hari Won không nhịn được cười khi thấy bạn trai "được" sàm sỡ.

Trước đó, khi bước ra để chào khán giả, Hari Won đã được nghệ sĩ Vân Sơn ôm ấp liên tục hai lần liền với tư cách anh trai - em gái. Ngay lập tức, Trấn Thành quyết không khoanh tay đứng nhìn mà hỏi xoáy vị giám khảo đội chủ nhà rằng: "Anh trai, em gái thôi làm gì mà ôm dữ vậy trời?".

Bị Vân Sơn đáp trả "Tôi ôm em gái của tôi mắc gì bên đó anh tức!", Trấn Thành đành "cứng họng" và chỉ biết cười trừ. Khác với lối ăn nói hoạt ngôn và "chặt chém" thường thấy, lần này nam MC đã không thể tiếp lời thêm cho câu nói của mình. Sau đó, anh biện minh: “Ai tức! Đây là MC nhắc nhở những người vừa lập gia đình. Vợ đứng kế bên mà ôm em gái nhiều quá khiến vợ tủi thân." Màn tung hứng lạc chủ đề đã khiến khán giả vô cùng phấn khích và có được những tiếng cười vui vẻ.

Hari Won được Vân Sơn ôm ấp tới hai lần.

Điệu bộ bất lực của Trấn Thành.

Chẳng thể làm gì thêm.

Sau khi đã nghĩ ra được lời biện hộ...

...bèn nói ra với thái độ cực kì nghiêm trọng.

Anh Hoang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
10 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản ứng trái ngược của Hari Won và Trấn Thành khi người yêu bị sờ mó