Trong chiến thắng đầu tiên của SLNA tại V.League 2020, Phan Văn Đức là người mang về cho đội nhà 3 điểm sau pha đánh đầu đầy nhạy cảm vào lưới Bình Dương.

Phan Văn Đức được khen ngợi với bàn thắng sau hơn 1 năm chấn thương

15/03/2020, 04:48

Trong chiến thắng đầu tiên của SLNA tại V.League 2020, Phan Văn Đức là người mang về cho đội nhà 3 điểm sau pha đánh đầu đầy nhạy cảm vào lưới Bình Dương.

Trở lại sân cỏ sau hơn một năm vật lộn với chấn thương, Phan Văn Đức đã tạo dấu ấn bằng sự nỗ lực không ngừng. Sau màn ra mắt chưa thật ấn tượng ở trận hoà Sài Gòn 0-0 thì trận đấu với Bình Dương chiều qua mang đậm dấu ấn của cầu thủ 24 tuổi này.

Nếu trận đấu với Sài Gòn, Văn Đức vào sân từ ghế dự bị và không quá nổi bật thì khi gặp Bình Dương, tuyển thủ Việt Nam đã được vào sân ngay từ đầu và liên tục thực hiện những đường chuyền mở ra cơ hội cho đồng đội. Đáng tiếc là những cầu thủ ở tuyến trên lại không thể tận dụng để mang về bàn mở tỷ số. Sau hàng loạt cơ hội tạo ra cho đồng đội không thành công, Văn Đức đã toả sáng bằng cú nhảy cao đánh đầu ở phút 48 giúp đội nhà có trận thắng đầu tiên tại V.League 2020.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ngô Quang Trường cho biết: "So với trận đấu đầu tiên, toàn đội SLNA đã có sự liên lạc, liên kết với nhau tốt hơn. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và chuyển hóa được thành bàn thắng".

Nhận định về bàn thắng của Phan Văn Đức, HLV trưởng SLNA chia sẻ ông rất vui khi thấy cậu học trò của mình trở lại. Là người đã huấn luyện Văn Đức từ khi 13 tuổi, thuyền trưởng SLNA hiểu được sự khát khao của Văn Đức hơn một năm qua.

"Sau một năm nghỉ thi đấu vì chấn thương, tôi nhìn thấy sự khát khao trở lại của Văn Đức. Những gì thể hiện trên sân phản ánh đúng năng lực, sự quyết tâm của cậu ấy", HLV Ngô Quang Trường nói thêm.

Là cầu thủ chơi nổi bật trên sân, Phan Văn Đức còn được cả HLV của Bình Dương dành lời khen ngợi. HLV Thanh Sơn cho rằng Phan Văn Đức là ngòi nổ của đội bóng xứ Nghệ. Nếu lấy lại được phong độ, việc anh trở lại đội tuyển Việt Nam là điều chắc chắn.

Riêng Phan Văn Đức cho biết anh dành bàn thắng đầu tiên ở V.League 2020 tặng vợ mới cưới của mình với lời hứa: "Anh mà ghi bàn thắng là anh bỏ bóng vô bụng tặng vợ với con“.

Sau hai lượt trận, SLNA đang được 4 điểm với 1 trận hoà và 1 trận thắng. Hôm nay 15.3, các trận đấu còn lại sẽ diễn ra trên sân cỏ không có khán giả trên cả nước.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Văn Đức được khen ngợi với bàn thắng sau hơn 1 năm chấn thương