Nhiều người khá bất ngờ trước thái độ của Lan Khuê trước kết quả đáng buồn ở tập 10 The Face.

Phát biểu gây sốc của Lan Khuê khi Mai Ngô bị loại

maihuong | 21/08/2016, 09:05

Nhiều người khá bất ngờ trước thái độ của Lan Khuê trước kết quả đáng buồn ở tập 10 The Face.

Tập 10 The Face kết thúc với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi chứng kiến sự ra đi của thí sinh còn lại duy nhất đội Lan Khuê – Mai Ngô. Trải qua 2 thử thách, Phạm Hương lại là đội thắng cuộc và đưa ra quyết định cuối cùng. Tuy việc loại Mai Ngô không nằm ngoài dự đoán của nhiều người nhưng cũng không vì thế mà khán giả hết bức xúc bởi thí sinh đội Lan Khuê không chỉ thể hiện xuất sắc trong tập này mà cả ở những phần thi từ đầu đến nay.

Phạm Hương đến xin lỗi Lan Khuê vì đã loại thí sinh cuối cùng của đội chị

Trước diễn biến của tập 10, nhiều ý kiến ủng hộ và muốn lấy lại công bằng cho team Lan Khuê. Trước bão dư luận đang hướng chỉ trích về HLV Phạm Hương, Lan Khuê bất ngờ đăng tải dòng status khá dài để nêu lên quan điểm của mình. Đầu tiên, nữ HLV nêu rõ rằng “thành công hay thất bại chung quy cũng do thái độ:“Quay xong thì cũng lâu rồi, cảm xúc lúc đó với bây giờ nó cũng khác nhau. Mà ngày hôm đó quay cảm xúc cũng đã khác rất nhiều so với ngày đầu quay.

Những ngày đầu có điều gì thấy không đúng thì mình như kiểu muốn lật tung cả cái chỗ quay lên. Nhưng càng về sau thì suy nghĩ lại khác: Thắng, thua, thành công, thất bại chung quy cũng do thái độ. Thái độ chấp nhận những khó khăn, thái độ đối diện với vấn đề, thái độ trách nhiệm với những con người xung quanh, thái độ có chơi có chịu”.

Dòng chia sẻ của Lan Khuê về đội của mình

Có thể thấy kết quả này không khiến Lan Khuê suy sụp, nản lòng hay quá bất ngờ. Cô nàng đã dự đoán từ trước và đưa ra lời nhắc nhở cho học trò của mình:“Nên giữ thái độ đó mình nói với Mai một câu trước khi bước vào phần thi: “Ngày hôm nay một là tạch luôn, hai là đi tiếp tới chung kết. Mà nguy cơ tạch nó cao gấp mấy lần đi tiếp đó. Vì vậy hôm nay chị muốn em phải làm như thế nào để dù có phải dừng chân thì mọi người tiếc nuối, ở lại thì mọi người hò reo. Chứ đừng như tuần rồi, tuần rồi mà bị loại thì không tiếc nổi.”

Haha thế là cô Mai cổ dõng dạc vui vẻ la toáng lên : “YES, BOSSSSSSS”

Thế là hôm đó Mai có phần thể hiện xuất sắc nhất từ trước tới nay. Tuy vẫn phải dừng chân nhưng Mai Ngô suy sụp của tuần rồi đã biến mất, thay thế bằng một Mai Ngô bản lĩnh, lạc quan, tích cực. Đó chính là thái độ mà mình muốn nhìn thấy ở Mai”.

Lan Khuê dường như đang rất bình tĩnh đối mặt với kết quả đáng buồn này. Cô nàng không trách cứ ai cả mà chỉ dặn học trò của mình phải cố gắng hết sức mình để khiến những người yêu mến không phải thất vọng. Những dòng tâm sự này càng khiến công chúng cảm phục trước cách cư xử của Lan Khuê hơn. Nhiều người bày tỏ mong muốn rằng sẽ vote Mai Ngô để cô nàng có thể trở lại trong đêm chung kết The Face.

Theo Trang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát biểu gây sốc của Lan Khuê khi Mai Ngô bị loại