Nữ chủ quán ốc ở TP.Vĩnh Long bị phạt hành chính 45,7 triệu đồng vì thuê nhóm thanh niên chuyển giới mặc bikini ca hát, nhảy múa sexy trong quán.

Phạt chủ quán ốc gần 46 triệu đồng vì thuê người mặc bikini nhảy sexy trong lễ Tình nhân

Nguyên Việt | 01/03/2022, 13:11

Nữ chủ quán ốc ở TP.Vĩnh Long bị phạt hành chính 45,7 triệu đồng vì thuê nhóm thanh niên chuyển giới mặc bikini ca hát, nhảy múa sexy trong quán.

Ngày 1.3, UBND tỉnh Vĩnh Long ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà N.T.K.H (32 tuổi, ngụ phường 3, quận 8, TP.HCM, chủ quán Ốc Baby 2) với số tiền hơn 45,7 triệu đồng vì nhiều lỗi vi phạm.

Trước đó, khoảng 20 giờ 30 phút, ngày 14.2 tại quán Ốc Baby 2 (đường Nguyễn Văn Thiệt, phường 3, TP.Vĩnh Long, Vĩnh Long) chủ quán ốc này thuê nhóm thanh niên chuyển giới để tổ chức các hoạt động ca hát, khiêu vũ, biểu diễn phục vụ khách.

quan-oc.jpg
Ngành chức năng tỉnh Vĩnh Long làm việc với chủ quán ốc thuê người nhảy sexy trong quán - Ảnh: Công an cung cấp

Nhóm thanh niên này mặc trang phục bikini và có nhiều hành động phản cảm. Chủ quán ốc còn mở nhạc, ca hát, gây tiếng động lớn, làm ồn ào, huyên náo tại khu vực dân cư trong khoảng thời gian từ 22 giờ hôm trước đến quá nửa đêm.

Trong quá trình biểu diễn, nhóm thanh niên ăn mặc mát mẻ này vừa hát vừa đi quanh các bàn có khách đông để giao lưu. Nhiều thực khách trong quán còn được một trong số nhóm thanh niên này khuyến khích chạm vào bộ phận nhạy cảm… những hình ảnh này được khách tham gia ăn uống chụp lại, phát trực tiếp trên mạng xã hội. Sự việc được tiếp diễn trong nhiều giờ, giữa trung tâm thành phố đông đúc.

sexy-1-da-xoa-1704.jpg
Những hình ảnh phản cảm này bị phát tán trên mạng xã hội - Ảnh chụp màn hình

Sau khi tiếp nhận thông tin, ngành chức năng tỉnh Vĩnh Long đã cho mời làm việc chủ quán ốc và lập biên bản vi phạm hành chính đối với những lỗi liên quan lĩnh vực văn hóa, an ninh, trật tự an toàn xã hội. Làm việc với ngành chức năng, chủ quán ốc đã thừa nhận hành vi vi phạm.

Căn cứ biên bản vi phạm hành chính được lập ngày 18.2 và đề xuất của cơ quan chức năng, UBND tỉnh Vĩnh Long quyết định phạt hành chính đối với chủ quán này.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phạt chủ quán ốc gần 46 triệu đồng vì thuê người mặc bikini nhảy sexy trong lễ Tình nhân