Tâm sự của cô gái xinh bị bạn trai học Thủy Lợi chia tay vì độn ngực sau lần đầu hôn nhau khiến dân mạng xôn xao.

Phát hiện bạn gái xinh độn ngực khi hôn, nam sinh Thủy Lợi chia tay phũ phàng

Hồng Quân | 06/04/2018, 11:36

Tâm sự của cô gái xinh bị bạn trai học Thủy Lợi chia tay vì độn ngực sau lần đầu hôn nhau khiến dân mạng xôn xao.

Xem thêm:Hot girl Nguyễn Jumy lộ ảnh và clip sex với nam sinh kém 7 tuổi có bạn gái

Nghẹn ngào tâm sự của chàng trai Hà Nội cưới vào ngày giỗ bạn gái cũ

Thuê 2 chân dài mặc nội y nhảy trước mộ tổ tiên

Trai đẹp Hà Nội ăn bám bạn gái rồi phũ, khoe ảnh cưới với cô giáo sau 11 ngày chia tay

Phim '11 niềm hy vọng' vu vạ tuyển Thái Lan dùng đủ trò bẩn để thắng Việt Nam

Sau một thời gian đầu tư, nam sinh viên Đại học Thủy Lợi tán đỗ cô gái xinhhọc ở Hà Nội. Thế nhưng, sau lần đầu hôn nhau ở nhà trọ của bạn gái và phát hiện cô độn ngực, anh đã "một đi không trở lại". Về lý do chia tay, chàng trai nói bạn gái độn ngực là dối trá vàlừa anh?!

Quá búc xúc vì chuyện này, cô gái đã đăng tâm sự lên Facebook khiến dân mạng sôi sục:

Vì lép nên khi ra đường mình hay độn ngực, nhất là chụp ảnh. Mình học cả make up để nhìn ra hình khe ngực với mục đích chỉ để xinh đẹp hơn.

Có một anh năm cuối bên Đại học Thủy Lợi tán mình, khen nào là xinh đẹp rồi thân hình đẹp. Mình đã bảo là “Không đẹp lắm đâu” mà ổng xem ảnh và gặp ở ngoài cứ bảo: “Thế là đẹp rồi”.

Sau một thời gian đong đưa, mình đổ. Thực sự cách quan tâm của anh ta làm mình đổ, nhưng lần đầu hôn nhau sau khi nhận lời yêu cũng là lần cuối cùng.

Hôm đó, anh ấy qua phòng đón mình đi chơi. Mình kêu anh chờ tí. Lúc mình xuống ngồi ở giường, tranh thủ chải đầu tự dưng anh ta đè mình ra để hôn. Lúc đầu nghĩ lãng mạn nhưng tự dưng tay ảnh lần mò, ra bên ngoài rồi bóp ngực mình một phát. Bóp xong, ảnh nói “Ơ” một cái rồi tự dưng khựng lại, nhìn mình và hỏi: “Em độn à?”.

Mình trả lời: “Vâng? Sao anh hỏi lạ vậy”.

Anh chàng nói tiếp: “Ủa, anh tưởng to. À thôi, linh tinh quá!”.

Lúc này tự dưng mất hứng, ý mình là mất hứng hôn ấy, khôngphải chuyện abc xyz... Mình bật dậy và mắng: “Anh vô duyên”.

Ảnh chẳng nói gì, ngồi chờ mình chải đầu một lúc. Xong, mình mở tủ cất lược. Ảnh giữ tay, tưởng làm gì, hoá ra là ngó vào tủ và thắc mắc: “Ơ, mấy miếng độn kia của em à? Sao nhiều thế?”.

- Vâng, em dùng suốt mà.

- Ơ, hay nhỉ.

Chả hiểu hay chỗ nào. Sau đó, ảnh tự dưng rút điện thoại bảo là “Bạn anh ốm. Anh qua chỗ nó gấp. Anh xin lỗi, hôm khác đi chơi nhé!” rồi biến luôn. Anh ta biến mất như chưa từng xuất hiện và từ ngàyấy không còn hôm sau nữa.

Khi mình hỏi thì anh ấy bảo là: “Anh không thích sự dối trá. Anh không hiểu sao bị mắng là vô duyên. Em ngực lép thì cứ để vậy, anh có cảm giácbị lừa. Đây chỉ mới là về vẻ đẹp bên ngoài, sau này còn bao nhiêu thứ nữa".

Mình thề, anh ta chatnhư một thằng hâm luôn. Độn ngực thì liên quan gì giả dối sau này? Mọi người có thấy bực mình không? Mình đã không nói về vấn đề động chạm ngực, còn nói lại mình...

Cô gái xinh bị chia tay vì độn ngực - ảnh minh họa.

Nhiều dân mạng cảm thông cho cô gái xinh bị bạn trai chia tay vì độn ngực. Một số ý kiến cho rằng cô không cần tiếc nuối mẫu bạn trai quá chú tâm đến vòng 1 bạn gái như vậy.

Yêu bạn gái hay ngực của cô ấy? Loại đàn ông này không cần tiếc nuối làm gì. Cứ để anh ta tìm cô gái siêu vòng 1 làm người yêu”, một người bình luận.

Bên cạnh đó, vài người khuyên cô gái sau nàynếu quen với người khác thìcó sao để vậy, không cần độn ngực.

Nếu chàng trai đó chấp nhận bạn gái ngực lép thì đó mới là tình yêu đích thực, quan trọng về con người chứ không phải thể xác”, một người chia sẻ.

Linh Mai - mỹ nữ Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội hát rap bài 'Yêu đương' cực chất.Linh Mai từng làhọc sinh trường THPTHuỳnh Thúc Kháng,TP Vinh,Nghệ An.

Người Trung Quốc ăn buffet như tranh cướp đồ của nhau:

Hơn 400 loài bướm bay tràn ngập lối đi trong rừng Cúc Phương, Ninh Bình​:

Mùa hè về, bướm trong rừng Cúc Phương (thuộc địa phận 3 tỉnh Thanh Hóa, Ninh Bình và Hòa Bình) nở rộ. Hơn 400 loài bướm với đủ các chủng loại tại đây đua nhau khoe sắc, bay ngợp trời. Từ cửa rừng, từng đàn bướm nhỏ bay tung tăng như đang vẫy chào khách.

Càng vào sâu bên trong rừng, số lượng bướm tăng dần. Có chỗ dày đặc, bướm đậu thành từng đàn chi chít nhau. Những lối đi trong rừng luôn đầy bướm, cả trên không trung lẫn ven hai bên đường.

Thời điểm cuối tháng 4 đến cuối tháng 5 là thời gian bướm trong rừng Cúc Phương nở rộ nhất. Số lượng cá thể bướm tại đây có thể lên đáng hàng triệu con. Bướm thường bay nhiều nhất vào những ngày nắng đẹp, biến nơi đây như một rừng bướm đa sắc màu.

Xem thêm:Thợ lắp camera ở Bắc Giang tung clip khỏa thân của khách nữ lên Facebook

Trai đẹp Sài Gòn tè lên mặt kẻ quay lén trong toilet phòng tập gym

Clip bắt quả tang vợ đi nhà nghỉ với con bác ruột, chồng ứng xử bất ngờ

Đăng clip con trai 3 tuổi lái ô tô để khoe của, vợ chồng ở Hà Nội gây phẫn nộ

Chủ quán cầm dao truy đuổi, đập phá ô tô vì tài xế gọi đĩa cơm 35 ngàn rồi bỏ đi

Tâm sự của nàng dâu tồ nhất vịnh Bắc bộ vẫn được bố mẹ chồng thương, chiều

Bị phát hiện đi khách sạn ở TP.HCM với phi công, vợ cầm dao chém chồng

Phóng mô tô đến 328km/h ở Vũng Tàu, tổ lái bị đề nghị vào trại tâm thần

Chụp lén cô gái đi vệ sinh rồi đăng Facebook, kẻ bệnh hoạn bị công an bắt

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện bạn gái xinh độn ngực khi hôn, nam sinh Thủy Lợi chia tay phũ phàng