Chiều 3.1, lực lượng chức năng đã phát hiện một thi thể tại địa bàn quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dư luận cho rằng đây là thi thể của Chủ tịch huyện Quốc Oai đã mất tích nhiều ngày nay, nhưng nhà chức trách chưa chính thức xác nhận thông tin này.

Phát hiện thi thể nghi là Chủ tịch huyện Quốc Oai

Trí Lâm | 03/01/2018, 17:06

Chiều 3.1, lực lượng chức năng đã phát hiện một thi thể tại địa bàn quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dư luận cho rằng đây là thi thể của Chủ tịch huyện Quốc Oai đã mất tích nhiều ngày nay, nhưng nhà chức trách chưa chính thức xác nhận thông tin này.

Chiều 3.1, lực lượng chức năng đã phát hiện một thi thể tại một ngôi nhà 5 tầng nằm trong ngõ 279 đường Hoàng Mai. Cảnh sát phong tỏa khu vực nàyvà đang tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định danh tính nạn nhân.

Theo báo Hà Nội Mới và An ninh thủ đô, Cơ quan CSĐT - CATP Hà Nội đang tiến hành xác minh thi thể người đàn ông tại một căn nhà cao tầng ở đường Hoàng Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội, được cho là Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai Nguyễn Hồng Lâm.... Tuy nhiên, nhà chức trách hiện chưa thông tin chính thứcvề danh tính của thi thể này.

Trước đó, chiều 2.1.2018, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.Hà Nội phát đi thông báo liên quan đến việc điều tra, truy tìm tung tích ông Nguyễn Hồng Lâm (SN 1964, tại xã Nghĩa Hưng, Quốc Oai) bị mất tích chưa rõ nguyên nhân từ ngày 26.12.2017 đến nay.

Được biết, khoảng 21 giờ ngày 25.12.2017, ông Lâm tự điều khiển xe ô tô Camry màu đen, BKS 29A-313.93 đi khỏi trụ sở UBND huyện Quốc Oai. Sau đó, ông Lâm đến gửi xe ô tô tại địa chỉ 113 Trần Duy Hưng (quận Cầu Giấy), rồi đi ra ngõ 115 Trần Duy Hưng. Khoảng 21 giờ 53, ông Lâm di chuyển về khu vực hồ Đền Lừ, phường Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai.

Phòng Cảnh sát hình sự cho biết, đến nay, gia đình và cơ quan không liên lạc được với ông Lâm. Hiện cũng chưa xác định được ông Lâm đi đâu, làm gì. Cơ quan này đề nghị tất cả công dân, các cơ quan, tổ chức, nếu ai phát hiện ông Nguyễn Hồng Lâm hoặc tin tức có liên quan thì liên hệ với Phòng Cảnh sát hình sự theo số điện thoại 069.219.6451.

Ông Đỗ Lai Luật, Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện Quốc Oai cho biết, vào ngày 25.12.2017, ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai vẫn điều hành công việc của UBND huyện. Tối cùng ngày, ông Lâm cùng một số cán bộ dự bữa cơm chia tay một cán bộ ở Phòng Tài chính huyện về hưu. Sáng 26.12, ông Lâm gọi điện xin phép bí thư huyện ủy vắng mặt ở cuộc họp của Ban Thường vụ, từ đó đến nay không liên lạc được với ông Lâm.

Cũng trong sáng nay, Bí thư Thành ủy Hà NộiHoàng Trung Hải cho biết, Công an TP.Hà Nội đã có báo cáo bước đầu việc tìm kiếm Chủ tịch huyện Quốc Oai. Tuy nhiên, hiện chưa có dấu hiệu nào liên quan đến ông Lâm và cũng chưa xác định được nguyên nhân mất tích.

Hoài Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện thi thể nghi là Chủ tịch huyện Quốc Oai