Kỷ niệm chặng đường 20 năm ca hát, nữ ca sĩ hải ngoại Phi Nhung vừa công bố sẽ tổ chức một liveshow mang dấu ấn của riêng mình để tri ân khán thính giả quê nhà.

Phi Nhung kỷ niệm 20 năm ca hát bằng: “Tình yêu bất tận”

Một Thế Giới | 09/08/2015, 08:32

Kỷ niệm chặng đường 20 năm ca hát, nữ ca sĩ hải ngoại Phi Nhung vừa công bố sẽ tổ chức một liveshow mang dấu ấn của riêng mình để tri ân khán thính giả quê nhà.

Với chủ đề Tình yêu bất tận, liveshow Phi Nhung do NSƯT Hữu Quốc làm đạo diễn qui tụ khá đông ca sĩ, nghệ sĩ khách mời trong nước và hải ngoại. Để thể hiện sự đa tài của mình Phi Nhung tuyên bố sẽ trình diễn đủ thể loại từ ca nhạc đến diễn kịch, diễn hài, cải lương... và các tiết mục đặc biệt được dàn dựng mới dành riêng cho chương trình lần này. 
phi-nhung-ky-niem-20-nam-ca-hat-bang-tinh-yeu-bat-tan-hinh-anh-1
Ca sĩ Phi Nhung 
Có mặt trong liveshow Tình yêu bất tận, NSƯT Hoài Linh và ca sĩ Phương Thanh sẽ lần đầu song ca cùng Phi Nhung những nhạc phẩm mang âm hưởng dân ca trữ tình.  
phi-nhung-ky-niem-20-nam-ca-hat-bang-tinh-yeu-bat-tan-hinh-anh-2
 NSƯT - Danh hài Hoài Linh sẽ song ca cùng ca sĩ Phi Nhung
Trong liveshow kỷ niệm 20 đứng trên sân khấu của ca sĩ Phi Nhung, về phần ca nhạc khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc mang âm hưởng dân ca rất được yêu thích qua tiếng hát Phi Nhung nhiều năm qua như: Sa mưa dông, Duyên quê, Bông điên điển, Đám cưới nghèo, Giấc mơ cánh cò, Trách ai vô tình, Áo mới Cà Mau... và hát chung các ca sĩ khách mời như nữ danh ca Giao Linh, nam danh ca Thái Châu, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm, Nguyên Vũ, Quốc Đại, Quách Tuấn Du, Khánh Bình cùng bộ 3 Solo cùng Bolero là Ngọc Hoa, Lê Minh Trung, Phú Quý, nhóm K3 và 2 con nuôi của Phi Nhung là bé Thu Hiền và Thiên Ngân.
phi-nhung-ky-niem-20-nam-ca-hat-bang-tinh-yeu-bat-tan-hinh-anh-3
 Ca sĩ Phi Nhung trong cuộc họp báo công bố liveshow Tình yêu bất tận
phi-nhung-ky-niem-20-nam-ca-hat-bang-tinh-yeu-bat-tan-hinh-anh-4
Hai giọng ca nhí Thu Hiền và Thiên Ngân, con nuôi của ca sĩ Phi Nhung sẽ góp mặt trong CT
Phần hài kịch, Phi Nhung sẽ cùng NSND Ngọc Giàu, Trung Dân, Trấn Thành, Thu Trang tung hứng trong một tiểu phẩm mới do nghệ sĩ Trung Dân viết kịch bản. Đặc biệt, nữ ca sĩ sẽ đóng vai bà nội trong vở hài kịch Cô dâu 8 tuổi phiên bản Việt. Bên cạnh đó Phi Nhung cũng còn diễn tấu với các danh hài Tấn Beo, Chí Tài...
Về cải lương, Phi Nhung chọn diễn chung với NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Hữu Quốc và nghệ sĩ Trinh Trinh qua những trích đoạn trích đoạn nổi tiếng.
phi-nhung-ky-niem-20-nam-ca-hat-bang-tinh-yeu-bat-tan-hinh-anh-5
Poster liveshow Tình Yêu bất tận của ca sĩ Phi Nhung 
Liveshow Tình yêu bất tận của ca sĩ Phi Nhung sẽ diễn ra vào tối thứ sáu 14.8.2015, tại sân khấu Trống Đồng, TP.HCM. 
Chia sẻ lý do chọn sân khấu Trống Đồng để tổ chức liveshow, ca sĩ Phi Nhung nói: “Địa điểm này gần gũi với đại đa số công chúng yêu nhạc bình dân, giá vé hợp lý, sức chứa lớn. Dẫu vậy, tôi cũng sẽ trang trí lại toàn bộ sân khấu và không gian nơi đây để khán giả có thể thụ hưởng một đêm nhạc thật sự đặc biệt, đánh dấu 20 năm làm nghề của mình như một lời tri ân gởi đến khán giả đã ủng hộ tôi trong suốt mấy chục năm qua".
Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phương án tổ chức thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024
1 giờ trước Giáo dục
Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phi Nhung kỷ niệm 20 năm ca hát bằng: “Tình yêu bất tận”