Vì chấn thương dai dẳng, Phil Jones có thể giải nghệ sớm. Rashford tiết lộ bàn thắng quan trọng nhất cho Manchester United không phải vào lưới Arsenal hay Manchester City.

Phil Jones có thể giải nghệ sớm, Rashford gây sốc với bàn thắng quan trọng nhất

Huyền Thi | 27/09/2016, 20:48

Vì chấn thương dai dẳng, Phil Jones có thể giải nghệ sớm. Rashford tiết lộ bàn thắng quan trọng nhất cho Manchester United không phải vào lưới Arsenal hay Manchester City.

Phil Jones có thể không còn chơi trận nào cho Manchester United nữa

Từ hậu vệ tài năng bậc nhất nước Anh cách đây 5 năm, Phil Jones nay có nguy cơ không còn chơi cho Manchester United lần nào nữa vì chấn thương đầu gối ngày càng nặng hơn.

Mới 24 tuổi song sự nghiệp Phil Jones đã bị hủy hoại bởi những chấn thương dai dẳng. Từ tháng 2.2016 đến nay, Phil Jones chưa đượcđá chính trận nào cho Quỷ đỏ dù có lúc đã bình phục chấn thương.

Tưởng chừng chỉ nghi thi đấu 1 tháng do chấn thương đầu gối mới đây,Phil Jones lại vừa dính thêm chấn thương nữa và đối mặt vớikhoảng thời gian dài phục hồi chức năng vì phải nẹp chân để ổn định khớp. Không loại trừ khả năng hậu vệ người Anh phải giải nghệ sớm.

Cơ hội thi đấu tiếp cho Manchester United của Phil Jones rất mong manh.

Kể từ khi gia nhập Man United từ Blackburn Rovers với giá 16,5 triệu bảng mùa gè 2011, Phil Jones đã thi đấu 141 trận và ghi 5 bàn cho Man United. Mùa giải trước, anh chỉ chơi 10 trận tại Premier League.

Vắng Phil Jones, Mourinho không quá đau đầu vì vẫn còn Smalling, Bailly, Blind đá tốttrung vệ. Song để chuẩn bị cho chiến dịch dài hơi, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cần bổ sung thêm trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông hoặc tạo điều kiện cho cáctài năng trẻ, điển hình là Axel Tuanzebe.

Rashford tiết lộ bàn thắng quan trọng nhất cho Manchester United

Tương tự Wayne Rooney trước đây, Marcus Rashford ghi được 12 bàn sau 25 trận đầu tiên khoác áo Manchester United. Mới đây, tiền đạo 18 tuổi người Anh gây bất ngờ khi chọn ra bàn thắng quan trọng nhất sự nghiệp của anh.

Nếu đoán rằng đópha lập công đầu tiên của Rashfordcho Manchester United vào lưới FC Midtjylland ở Europa League, bàn thắng đầu tiên tạiPremier League trận khi gặp Arsenal, hay siêu phẩmtrận derby Manchester trên sân Etihad thì bạn đã sao. Rashford xem cú đệm bóng cận thành tung lưới Hull City phút bù giờ ở vòng 3 Premier League 2016-2017 ngày 28.8, giúp đoàn quân HLV Mourinho có 3 điểm, là bàn thắng quan trọng nhất trong sự nghiệp của anh đến nay.

Điều đáng nói là ở trận này, Rashford chỉ vào sân từ ghế dự bị thay Mata phút 71.

Rashford ăn mừng cùng fan sau khi ghi bàn phút bù giờ thứ hai vào lưới Hull City.

"Có được bạn thắng ngay từ đầu mùa là khá quan trọng đối với tôi để có thể trở lại cuộc đua. Đó là một thời điểm khác biệt đối với tôi và tôi không nghĩ rằng ghi đượcbàn muộn màn như vậy.

Cảm giác thật tuyệt vời khi ăn mừng với các fan đến từ Manchester. Tôi cảm thấy như đó là bàn thắng quan trọng nhất với mình, để có được chiến thắngphút cuối khi xa nhà. Tôi thích cảm giác đó đã mang đến cho tôi và tôi muốn nhiều hơn thế nữa", Rashford chia sẻ về lựa chọn của mình.

Xem thêm: Hành hạ hàng thủ Real Madrid, truyền nhân Ronaldo được Man United săn đuổi

Tâm thư của hot girl Hà Nội lộ clip sex và bạn trai mới

Ronaldo: Tôi rất thất vọng về Zidane

Chia tay Công Phượng, Hòa Minzy hẹn hò chân dài đẹp trai

Chia tay đại gia, Ngọc Trinh ra tiêu chuẩn chọn bạn trai nhân sinh nhật tuổi 27

Griezmann ca ngợi Pogba là thiên tài, fan Man United mừng thầm

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phil Jones có thể giải nghệ sớm, Rashford gây sốc với bàn thắng quan trọng nhất