Màn hình 2 trong 1 của Philips cho phép tiết kiệm không gian làm việc và giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn.

Philips giới thiệu màn hình 2 trong 1

Một Thế Giới | 18/03/2015, 18:22

Màn hình 2 trong 1 của Philips cho phép tiết kiệm không gian làm việc và giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn.

Màn hình 2 trong 1 của Phillips giúp tăng hiệu suất công việc. Nhiều nghiên cứu cho thấy làm việc cùng lúc với nhiều màn hình cho phép tăng đáng kể hiệu quả công việc. Tuy nhiên việc trang bị từ 2 máy tính trở lên lại tốn khá nhiều diện tích và dường như là điều bất khả thi ở các văn phòng chật chội hiện nay. Đó là lý do tại sao các nhà sản xuất đang tìm kiếm một giải pháp để vừa có thể làm việc trên nhiều hơn một màn hình vừa tiết kiệm được không gian làm việc

Philips có lẽ sẽ là hãng thiết bị tung ra giải pháp sớm nhất cho vấn đề này với màn hình 2 trong 1 mang tên Brilliance Two-in-One. Màn hình kết hợp sử dụng 2 panel màn hình trên cùng một chân đế. Với góc xoay khoảng 22,5 độ, sản phẩm cho phép người dùng có thể tùy chỉnh độ cao khung hình phù hợp với nhu cầu sử dụng

Màn hình của Philips giúp tiết kiệm không gian và chi phí so với việc mua hai màn hình riêng biệt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có nhiều tính năng khác hấp dẫn khách hàng như kích thước khung hình 19 inch mỗi panel, khung viền màn hình chỉ dày 2,5mm và có hỗ trợ nhiều kết nối.

Người dùng có thể đồng thời quan sát cả 2 panel màn hình. Mỗi panel hỗ trợ độ phân giải 1.280x1.024 pixel, độ sáng đạt mức 250cd/m2, khả năng hiển thị 16,7 triệu màu sắc và có độ tương phản động đạt mức 20.000.000:1.

Bên cạnh cổng HDMI, VGA, Display Port, mẫu màn hình mới của Philips còn hỗ trợ cả cổng MHL-HDMI

Hiện, giá bán tham khảo sản phẩm tại Mỹ là 474 USD, tương đương 10 triệu đồng Việt Nam.

Quỳnh Trang Davien

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Philips giới thiệu màn hình 2 trong 1