Phần 2 bộ phim Fifty Shades Grey (Fifty Shades Darker -50 Sắc thái: Đen) vừa có mặt ở tất cả các hạng mục của giải "Oscar dành cho phim dở".​

Phim 18+ '50 Sắc thái' bội thu đề cử giải Mâm Xôi Vàng 2018

thao nguyen | 22/01/2018, 17:25

Phần 2 bộ phim Fifty Shades Grey (Fifty Shades Darker -50 Sắc thái: Đen) vừa có mặt ở tất cả các hạng mục của giải "Oscar dành cho phim dở".​

Mặc dù vẫn đạt doanh thu rất khủng nhờ đề tài khai thác chuyện tình ướt át của chàng tỷ phú trẻ và cô sinh viên nhưng Fifty Shades Darker vẫn có mặt trong các đề cử của giải Mâm xôi vàng - giải thưởng dành cho những phim dở nhất năm. Năm nay, Fifty Shades Darker có mặt ở các hạng mục quan trọng: Phim dở nhất, Nam diễn viên chính dở nhất (Jamie Dornan) và Nữ diễn viên chính gây ức chế nhất (Dakota Johnson). Đây là lần thứ hai loạt phim Fifty Shades góp mặt tại giải thưởng này.

Ở hạng mục phim dở nhất, Fifty Shades Darker cũng có mặt cùng với The Emoji,Transformers: The Last Knight, The Mummy và Baywatch.

Ở hạng mục diễn xuất, hai ngôi sao hạng A gồm Johnny Depp trong Pirates of the Caribbean 5và Tom Cruise The Mummysẽ cùng nhau tranh tài cho giải Nam diễn viên có diễn xuất thảm họ cùng với Mark Wahlberg là tài tử vừa gây xôn xao với mức thù lao 1,5 triệu USD (cao hơn chục lần so với cô bạn đồng nghiệp Michelle Williams) trong All Money in the World.

Năm nayMark Wahlberg là cái tên duy nhất được đề cử vì đóng 2 phim đều dở thảm hại là Daddy’s Home 2 và Transformers: The Last Knight.

Ở hạng mục nữ ngoài Dakota Johnson còn có cô nàng "Bella" xinh đẹp Emma Watson trong phim The Circle đóng cùng Tom Hanks. Người đẹp từng đoạt giải Oscar Jennifer Lawrence cũng có mặt qua bộ phim Mother!.

Giải thưởng Mâm xôi vàng (The Golden Raspberry Award) được nhà làm phim John Wilson thành lập vào năm 1980 với mục đích "tôn vinh" các cá nhân, tác phẩm tồi tệ trong năm. Năm nay, giải thưởng sẽ công bố danh sách người chiến thắng vào ngày 3.3 (1 ngày trước khi Oscar diễn ra). Người thắng cuộc sẽ vinh dự nhận được một mô hình quả mâm xôi màu vàng bằng nhựa, có giá 4,89 USD. Tuy nhiên, rất hiếm ngôi sao nào dám xuất hiện tại sân khấu để đón nhận "vinh dự" này.

Danh sách các đề cử cho giải Mâm xôi vàng lần thứ 38

Phim dở nhất

The Emoji

Transformers: The Last Knight

Fifty Shades Darker

The Mummy

Baywatch

Nam chính thảm họa

Tom Cruise (The Mummy)

Jamie Dornan (Fifty Shades Darker)

Mark Wahlberg (Daddy’s Home 2, Transformers: The Last Knight)

Johnny Depp (Pirates of the Caribbean: Dead Men tell no tales)

Zac Efron (Baywatch)

Nữ chính gây ức chế

Dakota Johnson (Fifty Shades Darker)

Tyler Perry (Boo 2! A Madea Halloween)

Emma Watson (The Circle)

Katherine Heighl (Unforgettable)

Jennifer Lawrence (mother!)

T.Nguyễn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
11 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim 18+ '50 Sắc thái' bội thu đề cử giải Mâm Xôi Vàng 2018