Tài tử Jeon Tae Soo - em trai của nữ diễn viên nổi tiếng Ha Ji Won đã mất ở tuổi 34 tại nhà riêng (Hàn Quốc) vào ngày hôm qua 21.1, sau thời gian dài chống chọi trầm cảm.

Thêm một diễn viên trẻ Hàn Quốc qua đời vì trầm cảm

thao nguyen | 22/01/2018, 07:07

Tài tử Jeon Tae Soo - em trai của nữ diễn viên nổi tiếng Ha Ji Won đã mất ở tuổi 34 tại nhà riêng (Hàn Quốc) vào ngày hôm qua 21.1, sau thời gian dài chống chọi trầm cảm.

Hiện tại, nguyên nhân cái chết không được đề cập tuy nhiên, gia đình tài tử đã xin truyền thông và dư luận đừng quá quan tâm: "Chúng tôi mong mọi người không bình luận ác ý và suy đoán vô căn cứ", đại diện công ty nói.

Tang lễ của diễn viênChuyện tình Sungkyunkwanđược tổ chức kín đáo với sự góp mặt của gia đình và bạn bè thân thiết. Nữ diễn viênHa Ji Won (tên thật là Jeon Ha Rim) sẽ vắng mặt buổi họp báoMan Huntvào ngày 22.1 để cùng gia đình lo tang lễ cho em trai.

Jeon Tae Soo và chị gái Ha Ji Won

Jeon Tae Soo sinh năm 1984,gia nhập làng giải trí từ năm 2007 vàtừng góp mặt trong loạt phimThe King and I,Chuyện tình Sungkyunkwan,It’s Alright,Daddy’s Daughter,sitcom All my love...

Năm 2011, Jeon Tae Soo từng bị cảnh sát bắt giữvới tộisay rượu, tấn công tài xế taxi và một cảnh sát. Scandal khiến sự nghiệp của anh xuống dốc không phanh dẫn đến trầm cảm. Năm 2012, nam tài tử chia sẻ trạng thái chán chường trên trang cá nhân và đã nghĩ đến tự tử. "Tôi xin lỗi vì không thể tỏa sáng trong vai trò diễn viên, đặc biệt xin lỗi những quản lý của tôi. Mọi việc sẽ ổn khi tôi ra đi... Tôi sẽ chết cho xong", anh viết.
Theobáo chí, nam diễn viên 34 tuổi bị trầm cảm từ năm 2012 và được điều trị suốt 6 năm qua. Gần đây, bệnh tình của anh có chuyển biến tích cực nên đang tìm kiếm dự án để quay trở lại diễn xuất. Tác phẩm gần đây nhất của anh làThe King's daughter,Soo Baek Hyang- hồi năm 2013.
XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việc cấm người trong gia đình cùng đấu giá một tài sản là hạn chế quyền con người
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại biểu Trần Văn Tuấn cho rằng nếu quy định không cho cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh chị em ruột đăng ký tham gia đấu giá cùng một tài sản là hạn chế quyền sở hữu tài sản của công dân, không phù hợp với Hiến pháp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thêm một diễn viên trẻ Hàn Quốc qua đời vì trầm cảm