Ngày từ khi chỉ mới có những công đoạn đầu tiên cho bộ phim được đầu tư lên đến 18 tỷ, poster phim "Vòng eo 56" của Ngọc Trinh đã dính nghi án đạo phim  "American Beauty" của Hollywood.

Phim của Ngọc Trinh dính nghi án đạo ý tưởng ngay từ poster

Một Thế Giới | 07/04/2015, 17:15

Ngày từ khi chỉ mới có những công đoạn đầu tiên cho bộ phim được đầu tư lên đến 18 tỷ, poster phim "Vòng eo 56" của Ngọc Trinh đã dính nghi án đạo phim  "American Beauty" của Hollywood.

Vòng eo 56 là một bộ phim nói về cuộc đời của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Đây là một bộ phim đầu tiên do cô nàng đầu tư sản xuất với số tiền lên tới 10 tỷ đồng. Và mới đây trong buổi họp báo, Poster của bộ phim chính thức được "nhá hàng".
Poster khá đơn giản với hình ảnh Ngọc Trinh trong trang phục áo dài trắng truyền thống, nằm trên những cánh hồng nhung. Với poster này Ngọc Trinh không cần khoe da thịt hay những đường cong nóng bỏng, nhưng cô nàng vẫn để lại ấn tượng bởi vẽ đẹp thuần khiết, ngây thơ, nằm ngủ mơ màng trên những cánh hoa hồng rực sắc đỏ.
ngoc trinh, luong manh hai, vu ngoc dang, vong eo 56
 Poster chính thức của bộ phim "Vòng eo 56".
Tuy nhiên sau buổi họp báo, trên nhiều diễn đàn đã dấy lên ý kiến tranh cãi xung quanh vấn đề poster của bộ phim. Nhiều ý kiến cho rằng poster phim Vòng eo 56 đã đạo ý tưởng từ phim American Beauty của Hollywood. Vì poster của 2 bộ phim, có những điểm rất tương đồng với với nhau.
Trong poster của American Beauty, nữ diễn viên Thora Birch cũng nằm trên nền phủ đầy hoa hồng đỏ, nhưng trong trạng thái khỏa thân, mặc dù đã được khéo léo che đi những điểm nhạy cảm nhưng người xem vẫn rất dễ liên tưởng đến poster của bộ phim Vòng eo 56.
ngoc trinh, luong manh hai, vu ngoc dang, vong eo 56
 Poster của American Beauty cũng có nền là những cánh hoa hồng nhung.
Nói về vấn đền này nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn, người thực hiện poster cho Ngọc Trinh, cho biết: “Đây chỉ là sự trùng hợp vô tình giữa hai bộ phim Vòng eo 56 và American Beauty. Bởi thực ra trên thế giới, hình ảnh người đẹp nằm trên hoa hồng đã có rất nhiều chứ không phải hiếm gặp. Ban đầu, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng có đưa ra ý tưởng thực hiện poster là Ngọc Trinh bước đi trên một con đường trải đầy hoa hồng. Tuy nhiên, tạo ra con đường đó lại hơi khó, nên chuyển qua ý tưởng để Ngọc Trinh nằm trên những cánh hoa hồng. Ý tưởng này cũng thể hiện được suy nghĩ của nhiều người về Ngọc Trinh, đó là một cô gái may mắn sống trong giàu sang. Thêm nữa, đạo diễn muốn Ngọc Trinh thể hiện là một cô gái thuần Việt, vậy nên yêu cầu cô ấy mặc áo dài trắng”.
Được biết ngoài poster này ra, bộ phim Vòng eo 56 còn rất nhiều poster cho bộ phim sẽ ra mắt trong thời gian tới.
Đức Phong

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim của Ngọc Trinh dính nghi án đạo ý tưởng ngay từ poster