"Cây hài mới lên" Trường Giang và nam ca sĩ Lý Hải đã có một phân đoạn thú vị trên giường... bệnh trong bộ phim điện ảnh thứ 2 do "ông bố ba con" làm giám đốc sản xuất, Lật mặt.  Khánh Thi - Phan Hiển tránh gặp mặt nhau Lương Thế Thành tỏ tình với Thúy Diễm ngay trên sóng truyền hình Phương Uyên, giọt nước mắt ngày tái hợp 3 Con Mèo

Trường Giang 'bất lực' van xin Lý Hải

Một Thế Giới | 04/04/2015, 12:00

"Cây hài mới lên" Trường Giang và nam ca sĩ Lý Hải đã có một phân đoạn thú vị trên giường... bệnh trong bộ phim điện ảnh thứ 2 do "ông bố ba con" làm giám đốc sản xuất, Lật mặt.  Khánh Thi - Phan Hiển tránh gặp mặt nhau Lương Thế Thành tỏ tình với Thúy Diễm ngay trên sóng truyền hình Phương Uyên, giọt nước mắt ngày tái hợp 3 Con Mèo

Trường Giang nổi lên như một trong những cây hài duyên dáng, ăn khách từ sân khấu Nụ Cười Mới của danh hài Hoài Linh, Trường Giang. Trong 2 năm trở lại đây được đánh giá là nghệ sĩ hài trẻ đắt show ngang ngửa Hoài Linh, ở nhiều vai trò khác nhau như: truyền hình thực tế, gameshow, dẫn chương trình và phim điện ảnh. 
Mở đầu cho năm 2015, Trường Giang vừa hoàn thành xong vai diễn trong Sơn đẹp trai bên cạnh Bằng Kiều, nhận lời mời làm MC chương trình Chung sức, mới đây anh cũng đang hoàn thiện những giai đoạn hậu kỳ cuối cùng cho bộ phim điện ảnh Lật mặt do ca sĩ Lý Hải đầu tư sản xuất. 
Truong Giang, Ly Hai  ngoai tinh  tren giuong cung nhau-hinh-anh-1
 
Ngày 4.4, những hình ảnh mới nhất từ hậu trường bộ phim điện ảnh thứ 2 của Lý Hải trong vai trò Giám đốc sản xuất kiêm diễn viên chính và đạo diễn đã chính thức hé lộ. Những hình ảnh thú vị trên giường bệnh viện của Lý Hải và Trường Giang phần nào đang làm khán giả tò mò về bộ phim. 
Bởi ngoài trailer thú vị ngoài 2 gương mặt Trường Giang, Lý Hải, Lật mặt còn gom tụ nhiều "cây hài" được yêu mến của sân khấu phía Nam như: Việt Anh, Phi Phụng, Cát Phượng, Hoàng Sơn,...
Truong Giang, Ly Hai  ngoai tinh  tren giuong cung nhau-hinh-anh-2
Phân đoạn thú vị của Lý Hải, Trường Giang trong "Lật mặt" 
Trong phim, Trường Giang sắm vai Toàn - người xe ôm tốt bụng, hài hước nhưng gặp nhiều trắc trở trong tình yêu. Những chuyện xảy ra đưa hai người trở thành bạn tốt của nhau, nhưng điều bất ngờ mà Trường Giang không tin được, người bạn thân của anh lại chính là một tên tội phạm bị truy nã.  
Lật Mặt xoay quanh cuộc sống của Khải một anh chàng nghèo khổ luôn tìm cách thay đổi vận mênh. Sau khi cùng Thắng tham gia vào một nhóm người đào kim cương trong rừng sâu, 2 người may mắn đào được 3 viên kim cương. Nhưng sự việc không may mắn, cả hai bị nhóm giang hồ do Dũng cầm đầu muốn cướp lại. Khải may mắn thoát chết nhưng bạn anh bị giết hại. Cuối cùng để được sống, Khải buộc phải chấp nhận bỏ tất cả, thay đổi chính mình để được trở lại cuộc sống yên ấm bên vợ con. 
Truong Giang, Ly Hai  ngoai tinh  tren giuong cung nhau-hinh-anh-3
 
Truong Giang, Ly Hai  ngoai tinh  tren giuong cung nhau-hinh-anh-4
 
Bộ phim Lật mặt dự kiến sẽ ra rạp trên toàn quốc vào ngày 15.5 tới đây. 
Diệu Linh - Ảnh: DPCC
  • >> Trường Giang muốn hài bựa hơn trong Sơn đẹp trai
  • >> Trường Giang: ‘Mơ... nổi tiếng nên tôi đi làm diễn viên
  • >> Lý Hải khoe vợ trẻ và 3 con hạnh phúc ngày đầu năm
  • >> Danh hài Trường Giang gặp gỡ fan ấm cúng ngày cận Tết
  • >> Lý Hải và những bí mật của cuộc đời
  • >> Vợ Lý Hải ôm bầu 7 tháng đưa 2 con nhỏ tới ủng hộ chồng
Bài liên quan
Hé lộ video hậu trường ‘Lật mặt 7’ của Lý Hải
Video hậu trường ‘Lật mặt 7’ của Lý Hải cho thấy địa điểm là một cảng cá ở Mỹ Tân, Ninh Thuận.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Giang 'bất lực' van xin Lý Hải