Dù mới tung trailer với độ dài hơn 2 phút nhưng "Fan cuồng" của bộ ba phòng vé Thái Hòa - Charlie Nguyễn - Johnny Trí Nguyễn đã lập tức nhận được sự mong chờ của khán giả.

Phim của Thái Hòa sẽ dẫn đầu doanh thu phòng vé mùa phim hè?

Diệu Linh | 28/06/2016, 22:39

Dù mới tung trailer với độ dài hơn 2 phút nhưng "Fan cuồng" của bộ ba phòng vé Thái Hòa - Charlie Nguyễn - Johnny Trí Nguyễn đã lập tức nhận được sự mong chờ của khán giả.

Ngay từ khoảng giữa năm 2015 khi vừa nhấp nhá về bộ phim, dân mê điện ảnh Việt nói chung và fan của Thái Hòa, Charlie nói riêng đã đánh giá bộ Fan cuồngsẽ là "bom tấn Việt" của mùa hè 2016. BởiFan cuồng là sản phẩm điện ảnhđánh dấusự trở lại của "bộ ba triệu đô"đạo diễn Charlie Nguyễn - diễn viênThái Hòa và Johnny Trí Nguyễn sau Tèo Em.

Ngày 28.6, hãng phim Chánh Phương và đạo diễn Charlie Nguyễnđã chính thức giớithiệu trailer bộ phimFan cuồngdài hơn 2 phút. Và đúng như những gì mong chờ trailer đã cho khán giả hình dung ra một bộ phim hài dí dỏm những duyên dáng vẫn theo cách mà đạo diễnCharlie Nguyễn bao lâu nay.Dù không hé lộ những tình tiết quan trọng của phim, nhưng qua trailer phần nào khán giả vẫn có thể hình dung được nội dung bộ phim Fan cuồng thông quacâu giữatìnhyêu,nhạc rock vàchuyện du hành xuyênthời gian của Thái Hòa.

Trailer cũng mang đến cho khán giả những giai điệu rock Việtcuồng nhiệt, những hình ảnh âm nhạc thập niêm90đầyđam mê cháy bỏng qua nhân vật của Johnny Trí Nguyễn. Đặc biệt theo hé lộ của ê-kíp sản xuất, để có được những cảnh quay liveshow rock sống động trong phim, nhà sản xuất đã chi tới 5 tỉ đồng tái hiện lại một sân khấu thực thụ có khán giả cùng hòa mình vào âm nhạc

Tạo hình của Thái Hòa trong bộ phim mới "Fan cuồng"

Hóa thân củathànhThái RockertrongFan cuồngcủa Thái Hòa được chính đạo diễn Charlie Nguyễn ví von như“một con khủng long lạc thời”- một người ở thời hiện tại cho rằng, nền rock Việt trở nên điêu tàn làbởi vì cuộc chia tay của Gia Nghị (Johnny Trí Nguyễn)với ban nhạc Sexy Beast vào năm 1996.

Cùng với câu châm ngôn“Rock là một lối sống, là hơi thở,là máu, là tiếng nói tôi đây” bộ phim Fan cuồng Thái Hòa, Charlie Nguyễn lạira mắt đúng thời điểm "tượng đài rock Việt" ca sĩ - nhạc sĩ Trần Lập qua đời vì căn bệnh ung thư lại càng tạo thêm sự chú ý không chỉ riêng với khán giả mà trong đó có cả những fan thực thụcủa rock.

Fan cuồng khác hơnnhiều so với cácphim trước đó của bộ ba triệu đô như:Tèo Em, Long Ruồi, Để mai tính,Để Hội tính,... nó mang đến một sắc màu tươi mới lạ lẫm ở đề tài nội dung câu truyện vừa hài hước vừa siêu thực. Có lẽ cũng chính những yếu tố đó sẽ giúp cho Fan cuồng của Thái Hòa, Charlie Nguyễn và Johnny Nguyễn tiếp tục trở thành bộ phim thống lĩnh phòng vé Việt khi ra rạp vào ngày15.7 này.

Tạo hình một rocker lừng lẫy thập niên 90 của Johnny Trí Nguyễn trong "Fan cuồng".
"Mỹ nhân" của phim được giao cho nữ diễn viên Jolie Phương Trinh. Dù đóng nhiều phim truyền hình nhưng đây là vai nữ chính điện ảnh đầu tiên của Jolie Phương Trinh.
Diệu Linh - Ảnh: Cắt từ clip
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
8 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim của Thái Hòa sẽ dẫn đầu doanh thu phòng vé mùa phim hè?