"Thanh Sói", phim hành động dán nhãn 18+ của Ngô Thanh Vân sẽ được chiếu trên nền tảng toàn cầu Netflix từ 23.3.

Phim dán nhãn 18+ của Ngô Thanh Vân sẽ chiếu trên Netflix toàn cầu

Minh An | 28/02/2023, 15:05

"Thanh Sói", phim hành động dán nhãn 18+ của Ngô Thanh Vân sẽ được chiếu trên nền tảng toàn cầu Netflix từ 23.3.

Theo đó, từ ngày 23.3, bộ phim Thanh Sói do Ngô Thanh Vân đầu tư và làm đạo diễn sẽ được công chiếu trên nền tảng chiếu phim toàn cầu này. Việc Thanh Sói được phát hành trực tuyến là niềm động viên lớn với nữ đạo diễn khi tác phẩm có doanh thu không như kỳ vọng.

Ngô Thanh Vân cho biết Thanh Sói là dự án tốn công sức, tâm huyết bậc nhất trong sự nghiệp. Tuy nhiên, theo đơn vị phát hành, tính đến nay, phim thu về khoảng 25 tỉ đồng, ước tính lỗ hàng chục tỉ đồng.

Khi ra mắt hồi tháng 12 năm ngoái, Thanh Sói gây ồn ào vì dời lịch chiếu sớm hơn so với công bố, cạnh tranh trực tiếp với bom tấn Avatar: The Way of Water và phim Việt Đảo độc đắc: Tử mẫu thiên linh cái. Dù quảng cáo rầm rộ, phim không tạo được hiệu ứng mạnh mẽ như kỳ vọng. Ngoài ra, việc dời lịch, chỉnh sửa nội dung theo yêu cầu kiểm duyệt khiến chi phí đầu tư cho phim bị đội lên nhiều so với ban đầu.

Trấn Thành cũng từng nói “buồn cho Ngô Thanh Vân khi dự án được đầu tư nhưng bị lỗ nặng”.

thanhsoi2.jpg
Một cảnh trong "Thanh Sói"do Ngô Thanh Vân đầu tư và làm đạo diễn

Thanh Sói được dán nhãn 18+. Nội dung phim lấy bối cảnh Sài Gòn năm 1998, nói về thời trẻ của nữ trùm Thanh Sói.

Nội dung của Thanh Sói tập trung kể về quá khứ và số phận của Thanh Sói (Đồng Ánh Quỳnh). Từ một đứa trẻ ngây thơ, cô bị dòng đời xô đẩy để rồi lạc lối, nhanh chóng rơi vào con đường phạm pháp. Sau này, nhân vật tham gia đường dây bắt cóc trẻ em xuyên quốc gia. Thanh Sói cũng là nhân vật phản diện trong Hai Phượng - phim đoạt doanh thu 200 tỉ đồng của Ngô Thanh Vân năm 2019.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
4 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim dán nhãn 18+ của Ngô Thanh Vân sẽ chiếu trên Netflix toàn cầu