Trước sự lan nhanh của coronavirus, nhà sản xuất phim Bí mật của gió quyết định hoãn lịch chiếu vô thời hạn.

Phim đầu tiên của Việt Nam bị hoãn chiếu vì dịch coronavirus

02/02/2020, 20:31

Trước sự lan nhanh của coronavirus, nhà sản xuất phim Bí mật của gió quyết định hoãn lịch chiếu vô thời hạn.

Bí mật của gió là phim Việt đầu tiên hoãn lịch chiếu do dịch coronavirus - Ảnh: Internet

Tại buổi ra mắt phim ở Hà Nội tối 1.2, đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình và dàn diễn viên chính Khả Ngân, Quốc Anh, Hoàng Yến Chibi bày tỏ tiếc nuối khi bộ phim không được công chiếu đúng lịch. Khả Ngân cho biết dù không muốn, việc hoãn phát hành phim trong lúc dịch viêm phổi do coronavirus diễn biến phức tạp là cần thiết. Cô cũng đang bị ốm, phải đeo khẩu trang khi xuất hiện tại các nơi công cộng để đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người. Ở cuối sự kiện ra mắt phim tại Hà Nội, Khả Ngân đã lột bỏ khẩu trang, khoe nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp bên bạn diễn nam Quốc Anh.

Buổi họp báo ra mắt phim tại Hà Nội tối 1.2 - Ảnh: Internet
Khả Ngân và Quốc Anh tại buổi họp báo - Ảnh: Internet
Hoàng Yến Chibi - Ảnh: Internet

Bí mật của gió là phim đầu tiên tại Việt Nam hoãn chiếu do dịch nCoV. Phim dự kiến khởi chiếu ngày 31.1 (Mùng 7 Tết) nhưng không thể diễn ra như dự định. Các suất chiếu sớm đã lên lịch đến hết ngày 2.2 vẫn diễn ra tại các rạp trên toàn quốc. Lịch phát hành mới sẽ được nhà sản xuất thông báo sau.

Quy tụ êkíp thực hiện phần lớn là người trẻ ở độ tuổi 9X, Bí mật của gió là bộ phim lãng mạn, tình cảm và hài hước kể câu chuyện “tình người duyên ma” giữa Linh (Khả Ngân đóng) và Phong (Quốc Anh). Không thể siêu thoát và bị mắc kẹt tại trần thế suốt hơn nửa thế kỷ, Phong vô tình phải lòng cô nàng quái chiêu Linh. Cả hai đã cùng với “thám tử tâm linh” An (Hoàng Yến Chibi) đi tìm “bí mật của gió” để giúp Phong tìm lại được chính mình.

Cảnh trong phim Bí mật của gió - Ảnh: Internet

Trước đó, nhiều lễ hội, hoạt động giải trí bị hủy để tránh lây lan coronavirus. Hội Nhà văn Việt Nam hoãn Ngày thơ Việt Nam 2020 dự kiến diễn ra vào 8.2. Nghệ sĩ Hồng Vân thông báo đóng cửa sân khấu kịch Phú Nhuận và Chợ Lớn trong 10 ngày từ 3.2.

Theo Bộ Y tế, đến hết 12 giờ hôm nay 2.2, thế giới có 14.556 người mắc viêm phổi do coronavirus, 305 người tử vong. Tại Việt Nam, có 7 người mắc bệnh (trong đó có 2 người Trung Quốc; 5 người Việt Nam). Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc công bố dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của coronavirus (nCoV) tại Việt Nam. Chính phủ đánh giá mức độ nguy hiểm của dịch là "bệnh truyền nhiễm nhóm A, nguy cơ ở mức độ khẩn cấp toàn cầu", lây truyền qua đường hô hấp từ người sang người.

Trailer phim Bí mật của gió

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự báo sự phát triển phương tiện bay, sử dụng trí tuệ nhân tạo
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu tham khảo kinh nghiệm quốc tế, dự báo sự phát triển của các phương tiện giao thông trong tương lai như phương tiện bay, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, các loại nhiên liệu mới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim đầu tiên của Việt Nam bị hoãn chiếu vì dịch coronavirus