Tác phẩm thứ 5 của đạo diễn xứ cảng thơm Vân Tường tiếp tục gây chú ý vì vẫn tràn ngập cảnh khỏa thân cùng những câu chuyện nhạy cảm về tình yêu đồng tính lẫn dị tính.

Phim đồng tính của Chan Than San công chiếu ở Hong Kong

Một Thế Giới | 01/12/2014, 01:42

Tác phẩm thứ 5 của đạo diễn xứ cảng thơm Vân Tường tiếp tục gây chú ý vì vẫn tràn ngập cảnh khỏa thân cùng những câu chuyện nhạy cảm về tình yêu đồng tính lẫn dị tính.

Vân Tường là đạo diễn luôn gây tranh cãi khi các tác phẩm của anh đều có đề tài đồng tính, đươc thực hiện táo bạo với nhiều góc máy trần trụi. Vốn là người đồng tính nên anh đã khai khác chân thực cuộc sống cô đơn, lạc lỏng của những chàng trai “giống như mình”. 
Sau City Without Baseball (2008), Permanent Residence (2009), Amphetamine (2010) và Love Actually Sucks (2012), Vân Tường vừa cho ra mắt bộ phim thứ 5 mang tên Voyage. Đây là tác phẩm đầu tiên nói tiếng Anh, nội dung phim kể về những con người mang chứng bệnh trầm cảm, luôn bị ám ảnh và muốn tự tìm đến cái chết. 
dong tinh
 Poster phim Voyage. 
Cũng như các bộ phim trước, đạo diễn Vân Tường vẫn khiến người xem sốc vì chọn đề tài khốc liệt, tràn ngập cảnh nóng và những cảnh khỏa thân trực diện. Voyage gồm 4 câu chuyện, cả đồng tính lẫn dị tính, được quay tại 7 quốc gia, có mặt Trần Cương Nguyên (top 16 Mr.Hong Kong 2005, từng tham gia Amphetamine), hot boy đồng tính Philippines Sebastian Castro, Nam vương Á châu Chu Hiểu Huy cùng Chan Than San (được ghi tên là Trần Đàm Sơn) đến từ Việt Nam… 
dong tinh
Chan Than San (trái) cùng đạo diễn Vân Tường (giữa) và các diễn viên trong phim Voyage. 
dong tinh
  Hình ảnh Chan Than San xuất hiện trên trang web phim Voyage.
So với Love Actually Sucks đã bị Hiệp hội quản lý điện ảnh Hong Kong (HKTELA) cắt 11 cảnh mới cho phép ra rạp, mức độ nhạy cảm và trần trụi trong Voyage còn dữ dội hơn nên tạm thời, bộ phim chỉ được phép chiếu tại một rạp duy nhất từ 23/11 đến 8/12.
Theo Anh Dương (Zing)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim đồng tính của Chan Than San công chiếu ở Hong Kong