“Đạp người khác xuống thì không thể nâng bạn cao lên đường. Thế nên đừng biến mình thành chuỗi ngày chỉ biết ngước lên nhìn người khác để ganh ghét”. Đó là thông điệp mà An Nguy muốn truyền tải qua vlog Vì sao con gái ghét nhau?.

Vlog Vì sao con gái ghét nhau? của An Nguy gây xôn xao

Một Thế Giới | 30/11/2014, 12:18

“Đạp người khác xuống thì không thể nâng bạn cao lên đường. Thế nên đừng biến mình thành chuỗi ngày chỉ biết ngước lên nhìn người khác để ganh ghét”. Đó là thông điệp mà An Nguy muốn truyền tải qua vlog Vì sao con gái ghét nhau?.

>>An Nguy gửi thông điệp nhân văn về trẻ khuyết tật ngày 20.11
>>Cô gái mặc nội y dạo phố Hà Nội gây sửng sốt
>> Đập vỡ kính taxi ở Hà Nội bị đánh bầm dập

>>Beckham mơ Việt Nam vô địch, thích siêu phẩm Thành Lương

>>Gã xe ôm chặt chém , sàm sỡ thiếu nữ xinh xắn ở Hà Nội

Phải sau hơn 7 tháng, kể từ khi trình làng vlog Cọc đi tìm trâu vào ngày 21.4.2014, An Nguy mới tung ra vlog thứ 18 chủ đề  Vì sao con gái ghét nhau?.

Ích kỷ, ghen ăn tức ở (gato), cố “dìm hàng” hay soi mói người cùng giới là những thói xấu của con gái.

Tiếp xúc với nhiều con gái, An Nguy tự tin khẳng định điều này không sai khi cho biết: ”Con trai làm khổ con gái ít, còn con gái làm khổ nhau nhiều”.

Theo An Nguy, con người nói chung hay con gái nói riêng đều muốn được quan tâm, để ý và khen nên nhiều người lấy điều đó ra làm thước đo về giá trị con người hay cạnh tranh lẫn nhau. Cho nên khi thấy một đứa con gái đẹp trai, vòng 1 to hơn, giàu hơn, được mọi người yêu quý hơn, việc đầu tiên một số cô gái thường làm là nói xấu nó, ghét nó và đặt ra nhiều câu hỏi “tại sao?”
Vi sao con gai ghet nhau An Nguy trong vlog Vì sao con gái ghét nhau?.

Nói về chuyện chung, An Nguy cũng muốn đề cập đến chuyện bản thân mình hay bị gato, xỉa xói bởi một số cô gái, đồng thời đưa ra lời khuyên rằng: “Bạn có thể không thích một người nếu người ta xấu tính hay làm gì ảnh hưởng đến bạn chứ bạn không có lý do gì để ghét người ta vì người ta đẹp, ngon, giàu, nổi tiếng hơn bạn?”.

Nếu có người nói bạn thua kém cô gái thì hãy tự tin rằng, bạn vẫn có ưu điểm nổi bật hơn để không phải mất công ghen ghét và đố kị với người ta. Đây là thông điệp khác mà An Nguy muốn truyền tải qua vlog Vì sao con gái ghét nhau?.
Nhiều người đồng tình với quan điểm của An Nguy trong vlog này, đồng thời cũng dành tặng cho cô những lời khen, điển hình là "An Nguy đã trở lại và lợi hại hơn xưa".
Một bạn bình luận hài hước: "Chết vì tự ái là cái chết tê tái của con gái thời hiện đại".
>>Mô tô 1 bánh độc nhất vô nhị
>>Thiếu nữ cởi đồ dọa CSGT ở Bắc Giang?!
>>Cảnh sát vào nhà vệ sinh, chùa bắt người dùng ‘gậy tự sướng’
>Chu Hùng: Bắc Đại Bàng trong phim lẫn ngoài đời

>> Bắc Đại Bàng tố thanh niên gây tai nạn ngáo đá
>>Thanh niên nông thôn chạy siêu xe ngầu hơn Batman
>>Hoài Linh vái lạy người hát mừng sinh nhật mình
>>Ảnh học sinh ngủ gục, cô giáo chơi game trong lớp gây "choáng

Y Quyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vlog Vì sao con gái ghét nhau? của An Nguy gây xôn xao