Franzis Photo BUZZER và TakeOff là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 30.11.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 30.11.2014

Một Thế Giới | 30/11/2014, 20:45

Franzis Photo BUZZER và TakeOff là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 30.11.2014.

1. IObit Protected Folder 1.2 cho Windows

IObit Protected Folder giúp ẩn giấu file, thư mục khỏi Windows Explorer, đồng thời bất hoạt các quyền đọc, chỉnh sửa file, thư mục đó.

Khi khởi động phần mềm lần đầu, bạn nhập mật khẩu bảo vệ tuỳ ý vào hai ô Create a new password here Confirm Password, rồi bấm OK. Khi vào được giao diện chính, bạn bấm Add để chọn các file, thư mục cần giấu.

Bạn bấm vào dòng Status phía dưới chọn các quyền cần áp dụng đối với các file, thư mục đã chọn, mặc định là cả ba quyền đều được bật: Hide (ẩn file ra khỏi Windows Explorer và nhiều ứng dụng khác), Read (quyền đọc), Write (quyền chỉnh sửa). Xong, bạn bấm Lock & Exit để khoá file,thư mục và đóng giao diện IObit Protected Folder.

Muốn mở khoá file/thư mục, bạn nhấp chọn vào file/thư mục đó rồi bấm Unlock.

phan mem

Phiên bản IObit Protected Folder 1.2 có dung lượng 3,4MB, tương thích Windows 2000/XP/Vista/7/8, tải tại http://download.iobit.com/protected-folder-setup.exe.    

Hiện trang SharewareOnSale có chương trình tặng key bản quyền 6 tháng cho IObit Protected Folder. Sau khi cài đặt, bạn dùng mã D7B56-A70E7-AC485-7BEB9 để kích hoạt bản quyền.

2. Soft4Boost Easy Disc Burner 3.3.3.193 cho Windows

Soft4Boost Easy Disc Burner là tiện ích nhỏ gọn giúp bạn ghi đĩa dữ liệu nhanh chóng.

Trên giao diện chương trình, bạn vào menu Add, bấm Add File hay Add Folder để chọn file, thư mục cần ghi ra đĩa. Nếu muốn ghi đĩa từ thư mục xuất ra từ một đĩa DVD khác, bạn chọn Add DVD và tìm đến thư mục DVD đang có.

Sau đó, bạn chọn ổ quang cần dùng, tốc độ ghi (Speed), tên nhãn đĩa (Disc Label), rồi bấm Start Burning để bắt đầu ghi.

Easy Disc Burner có 11 giao diện khác nhau. Bạn vào menu View để chuyển sang giao diện ưng ý.

phan mem

Phiên bản Soft4Boost Easy Disc Burner 3.3.3.193 có dung lượng 13,73MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải miễn phí tại www.soft4boost.com/downloads/S4BEasyDiscBurner.exe.     

3. Franzis Photo BUZZER 1.14.02277 cho Windows, Mac OS X

Franzis Photo BUZZER giúp bạn áp dụng nhiều hiệu ứng độc đáo vào file ảnh bất kỳ để giúp ảnh trông ấn tượng hơn. Các thao tác chọn và tuỳ biến hiệu ứng được thiết kế theo tiêu chí đơn giản, dễ dùng dành cho người mới.

Trước tiên, bạn vào menu File, chọn Load image và chọn đến file ảnh cần dùng. Sau đó, bạn nhấp chuột vào khung Image mood assistant để chọn một nhóm hiệu ứng cần dùng. Bạn có thể tuỳ biến lại các thông số chi tiết trong từng nhóm hiệu ứng thông qua các thanh trượt phía dưới.

Sửa xong, bạn vào menu File và chọn Save final image để lưu lại file ảnh mới.

phan mem

Franzis Photo BUZZER tương thích Windows Vista/7/8/8.1 và Mac OS X 10.7 trở lên.

Hiện trang WindowsDeal có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho phần mềm này. Bạn truy cập vào trang www.windowsdeal.com/w/franzis-photobuzzer-discount-coupon-code, bấm Download.

Tại trang kế tiếp, bạn chọn Proceed to Checkout, nhập hai lần địa chỉ email của mình vào ô Email Address Confirm Email Address, rồi bấm Place order.

Tại trang Checkout, bạn bấm vào liên kết Download PC để tải về file nén chứa file cài đặt Franzis Photo BUZZER dành cho Windows và cả Mac OS X.

Ở hộp thoại hiện ra đầu tiên khi cài đặt phần mềm, bạn bấm Internet để truy cập vào trang đăng ký thông tin để nhận key bản quyền qua email.

Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 2.12.2014.

4. TakeOff cho iOS, Android

Nếu thường xuyên sử dụng Instagram để chia sẻ hình ảnh, ứng dụng TakeOff sẽ giúp bạn hẹn giờ đăng nhiều ảnh vào đúng khung giờ đã định, để bạn thuận tiện hơn khi chia sẻ.

phan mem

Bạn tải miễn phí TakeOff dành cho thiết bị Android 2.3 trở lên tại https://play.g, oogle.com/store/apps/details?id=com.codigami.takeoff (dung lượng 6,9MB), hoặc tải bản dành cho iOS 7.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/takeoff-schedule-on-instagram/id927931359?mt=8 (dung lượng 23,6MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
10 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 30.11.2014