Hàng chục phụ nữ Ý đang tiên phong trong trào lưu chụp ảnh nude tự sướng để quảng bá khoa học trên blog Tette per la Scienza (tạm dịch là ngực vì khoa học).

Trào lưu chụp ảnh nude tự sướng

Một Thế Giới | 30/11/2014, 18:06

Hàng chục phụ nữ Ý đang tiên phong trong trào lưu chụp ảnh nude tự sướng để quảng bá khoa học trên blog Tette per la Scienza (tạm dịch là ngực vì khoa học).

>> HAGL với Công Phượng chỉ cố gắng trụ hạng V-League’
>>Chuyện đám cưới và đám ma cạnh nhau ở Hà Nội
>>Ngọc Trinh đến Old Trafford, ông già Noel bó tay trước Real
>>Đập vỡ kính taxi ở Hà Nội bị đánh bầm dập

>>Beckham mơ Việt Nam vô địch, thích siêu phẩm Thành Lương

Theo đó, trào lưu chụp ảnh nude tự sướng là đứa con tinh thần của nhà khảo cứu Cổ Sinh Vật Nhân Chủng Học (paleoanthropologists) 30 tuổi – Lara Tait, người muốn sử dụng những hình ảnh khiếm nhã này với mục đích quảng bá và mang khoa học đến gần hơn với người dân nước Ý.

“Tôi lập nên blog này vì nhận thức về khoa học ở Ý đang giảm một cách đáng kể. Nhiều nhà khoa học không được coi trọng, phòng thí nghiệm bị tấn công, các chính trị gia thì làm ngơ và cắt giảm ngân sách dành cho nghiên cứu, trường học và các trường đại học”, cô Lara giải thích.

“Dù biết rằng đây không phải là ý tưởng tốt hay sáng tạo nhất, nhưng tôi muốn làm tất cả những gì tôi có thể”, cô nói thêm.

Để tránh những cáo buộc về sự phân biệt giới tính lẫn khiêu dâm có thể gặp phải, Lara Tait đã đề thêm một hàng chữ trong dòng quảng cáo của trang rằng: “Phụ nữ hiện đại có quyền làm bất cứ việc gì họ muốn với cơ thể của mình”.

Hiện tại, blog này đã nhận được hơn 19.000 lượt like trên mạng xã hội Facebook, đề nghị phụ nữ khắp nơi trên nước Ý cởi đồ rồi chụp ảnh tự sướng kèm theo thông điệp quảng bá khoa học và đăng tải chúng lên trang chính của blog cho mọi người cùng xem.

Đối tượng của dự án Tette per la Scienza ban đầu được nhắm vào phái nữ, nhưng hiện tại đã có một số thành viên là nam cũng tham gia đóng góp phần của mình vào chiến dịch vì khoa học này.

Một số thông điệp nhận được nhiều lượt like nhất bao gồm: “Ủng hộ Rosetta”, tức con tàu thăm dò vũ trụ không người lái của Cơ quan Vũ trụ Châu Âu (ESA), mới vừa hạ cánh thành công trên một sao chổi, được cho là kì tích sau 10 năm lang thang trên quãng đường dài 6 tỷ km trong Thái dương hệ.

Hay “Protein thực vật không có giá trị sinh học tương tự như protein động vật”, và “Không đúng khi nói rằng, chúng ta chỉ sử dụng 10% khả năng của não bộ”,…
Một số thông điệp nhận được nhiều lượt like nhất trong trào lưu chụp ảnh nude tự sướng:

chup anh nude tu suong

chup anh nude tu suong
chup anh nude tu suong
chup anh nude tu suong
 

Bảo Toàn (Daily Mail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tạo động lực tăng trưởng mới cho hợp tác giữa Việt Nam và Trung Quốc
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định Đảng, Nhà nước Việt Nam coi phát triển quan hệ hữu nghị với Trung Quốc là lựa chọn chiến lược, ưu tiên hàng đầu trong tổng thể đường lối đối ngoại của Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trào lưu chụp ảnh nude tự sướng