Sau khi Cục Điện ảnh yêu cầu chỉnh sửa do có nhiều cảnh bạo lực và... hút thuốc, bộ phim đầu tay của MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên - "Nữ đại gia" sẽ chính thức được khởi chiếu vào ngày 20.5 tới.

Phim 'Nữ đại gia' của Nguyễn Cao Kỳ Duyên được chiếu trở lại

04/05/2016, 13:19

Sau khi Cục Điện ảnh yêu cầu chỉnh sửa do có nhiều cảnh bạo lực và... hút thuốc, bộ phim đầu tay của MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên - "Nữ đại gia" sẽ chính thức được khởi chiếu vào ngày 20.5 tới.

Vừa qua, bộ phim điện ảnh của đạo diễn Lê Văn Kiệt - Nữ đại gia với diễn viên chính là MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Trương Quỳnh Anh đã bị dời lịch chiếu thay vì ra rạp vào ngày 1.4. Nhiều lý do đồn đoán rằng Nữ đại gia bị ngưng chiếu là do sự xuất hiện của MC Thúy Nga Paris By Night, tuy nhiên, phía đơn vị sản xuất cho biết bộ phim bị trì hoãn là do lỗi kỹ thuật.

Theo tin tức được xác nhận, Nữ đại gia không được Cục Điện ảnh cấp phép là do có nhiều cảnh bạo lực và hút thuốc lá, nhưng không ai biết được mức độ "nặng - nhẹ" của những cảnh bị Cục Điện ảnh yêu cầu chỉnh sửa này tới đâu.

Thông tư số 02/2014/TT-BVHTTDL quy định khá rõ về hành vi hút thuốc trong các tác phẩm nghệ thuật sân khấu, điện ảnh, nhưng ngay poster đầu tiên công bố, khán giả có thể thấy hình ảnh MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên với điếu thuốc trên tay.

Những cảnh hút thuốc trong phim là nguyên nhân Nữ đại gia bị Cục Điện ảnh yêu cầu cắt dựng lại.

Trả lời về việc "tuýt còi" Nữ đại gia, đại diện Cục Điện ảnh cho biết: "Mọi người cứ nghĩ phim nào chưa được duyệt là chuyện nghiêm trọng và sẽ có scandal. Nữ đại gia có một số cảnh bạo lực, cảnh hút thuốc dài hơn mức cho phép nên Hội đồng yêu cầu chỉnh sửa, cắt bớt cho phù hợp với quy định. Khi cắt như vậy nhà sản xuất sẽ phải mất thời gian để dựng lại. Tuy nhiên khi quay phim người ta thường quay dư nhiều cảnh nên sẽ có phương án để thay thế. Ngoài ra có những câu thoại cần phải cắt, như vậy có thể mất đi một tình tiết nào đó, sẽ mất thời gian xử lý lâu hơn về hình ảnh và âm thanh. Phim không có lỗi gì lớn đến mức phải cấm".

Sau gần 2 tháng trì hoãn, ngày 20.5 tới đây, bộ phim Nữ đại gia sẽ chính thức ra rạp trên toàn quốc. Đây cũng chính là bộ phim điện ảnh đầu tiên của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Chính vì thế nên ngay từ những ngày đầu tiên giới thiệu dự án Rừng xác sống hồi năm 2014, đạo diễn Lê Văn Kiệt và nhà sản xuất Trần Trọng Dần đã "đo ni đóng giày" cho vai diễn của MC hải ngoại.

Nữ đại gia xoay quanh cuộc đời của người phụ nữ quyền lực đối đầu với xã hội đen để cứu con gái do Nguyễn Cao Kỳ Duyên thủ vai chính. MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng chia sẻ: “Nhân vật nữ đại gia Kim Anh là người phụ nữ tham vọng, có "máu" kinh doanh. Vì mải mê đi làm kiếm tiền nên bỏ bê, không quan tâm, chăm sóc con cái. Khi con hư hỏng thì cô lại quát nạt, đánh mắng”. Trong khi đó, “Nhi, con gái Kim Anh là một cô gái quậy phá, hư hỏng. Tất cả những thói hư tật xấu Nhi đều dính cả: đua xe, chơi thuốc, hỗn láo với mẹ, ăn chơi sa đọa”...

D.L

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim 'Nữ đại gia' của Nguyễn Cao Kỳ Duyên được chiếu trở lại