Bộ phim tài liệu sắp chiếu trên Netflix hé lộ đã 4 lần Công nương Diana tìm đến cái chết, những chi tiết được cho là có thể sẽ khiến anh em Hoàng tử William và Harry buồn giận.

Phim tài liệu ‘Being Me: Diana’ hé lộ góc khuất cuộc đời Công nương Diana

05/05/2020, 16:44

Bộ phim tài liệu sắp chiếu trên Netflix hé lộ đã 4 lần Công nương Diana tìm đến cái chết, những chi tiết được cho là có thể sẽ khiến anh em Hoàng tử William và Harry buồn giận.

Bộ phim tài liệu hé lộ quá khứ từng cố gắng tự tử của Công nương quá cố Diana - Ảnh: Internet

Theo Mirror, công ty truyền hình DPS sắp ra mắt công chúng bộ phim tài liệu gồm 4 phần có tên gọi Being Me: Diana. Theo đó, phim xoay quanh về cuộc đời của Công nương Diana, đào sâu vào những đấu tranh trong tư tưởng cũng như tiết lộ về thời gian bà từng mắc chứng rối loạn ăn uống.

Công nương Diana khi còn sống - Ảnh: Internet

Ngoài ra, Being Me: Diana cũng nhắc đến tuổi thơ không êm đềm của Diana và cuộc hôn nhân không hạnh phúc giữa bà và Thái tử Charles.

Loạt phim sẽ sử dụng các cảnh quay chưa từng công bố trong những lần phát biểu của Diana từ năm 1990 - 1992, cũng như thông tin từ những người gần gũi với bà, nhằm tập trung sự chú ý về nội tâm chịu nhiều dằn vặt của Công nương trước khi chia tay Thái tử Charles.

Công nương Diana kết hôn với Thái tử Charles năm 1981 - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin thân cận, hoàng gia từ chối tham gia vào loạt phim tài liệu này và gia đình Spencer (nhà Diana) cũng vậy. "William và Harry sẽ rất buồn và giận dữ. Điều đó đặc biệt khiến Harry lo lắng vì anh đang làm việc với Netflix. Hoàng gia bị giáng một đòn mạnh đúng lúc Harry và Meghan rời đi, thật không tốt chút nào", nguồn tin nói thêm.

DSP, công ty đứng sau bộ phim điện ảnh 127 HoursTorvill And Dean do đài ITV phát sóng, đã bắt đầu thực hiện dự án gây tranh cãi trên, nhưng cho biết họ chưa được Netflix ủy quyền. Tin tức về bộ phim tài liệu này sẽ gây bất lợi cho vợ chồng Harry – Meghan, người đang kế hoạch đàm phán về các dự án trong tương lai với “gã khổng lồ” Netlix. Harry thậm chí còn xuất hiện trong tập đặc biệt kỷ niệm 75 năm ngày phát sóng chương trình Thomas the Tank Engine của hãng hôm 1.5 vừa qua.

Công nương Diana kết hôn với Thái tử Charles năm 1981, khi đó Diana mới 20 tuổi. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ nhanh chóng đi vào hồi kết vào năm 1992.

Công nương Diana đã thông báo công khai về sự đổ vỡ của mối quan hệ này, chia sẻ về việc Thái tử Charles ngoại tình cũng như cho biết bà mắc chứng rối loạn ăn uống, trầm cảm và thường xuyên tự làm đau bản thân.

Cặp đôi chính thức ly hôn vào năm 1996. Một năm sau đó, Diana qua đời khi chỉ 36 tuổi do gặp tai nạn xe hơi tại Paris, Pháp.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim tài liệu ‘Being Me: Diana’ hé lộ góc khuất cuộc đời Công nương Diana