Chuyện tình của họ không dễ quên, kể từ khi bắt đầu đầy tai tiếng cho đến khi kết thúc đau lòng.

Cuộc ly hôn đau đớn của Brad Pitt và Angelina Jolie đã được phơi bày

03/05/2020, 07:25

Chuyện tình của họ không dễ quên, kể từ khi bắt đầu đầy tai tiếng cho đến khi kết thúc đau lòng.

Đã có vô số chuyện tình bi kịch trong lịch sử, ví dụ như Romeo & Juliet; Jack & Rose trong phim Titanic. Tuy nhiên, không có chuyện tình nào thu hút người hâm mộ trên toàn thế giới giống như chuyện tình ngoài đời của Angelina Jolie và Brad Pitt, còn được biết đến là Brangelina.

Bề ngoài, họ dường như là cặp đôi hoàn hảo. Hầu hết người hâm mộ cho rằng Pitt và Jolie sẽ sống với nhau trọn đời. Cứ như một bộ phim ly kỳ được đề cử giải Oscar, chuyện tình của họ đã rẽ hướng bất ngờ. Brad Pitt và Angelina Jolie làm thế giới sốc khi họ tuyên bố ly hôn.

Angelina Jolie đệ đơn ly dị năm 2016

Năm 2005, Angelina Jolie và Brad Pitt bắt đầu gây tò mò khi họ bắt đầu hẹn hò. Thật ra, họ gây ra một vụ bê bối ngay thời điểm đó. Người ta đồn rằng Jolie chịu trách nhiệm cho chuyện chấm dứt hôn nhân của Brad Pitt và Jennifer Aniston. Brad và Angelina yêu nhau trong khi quay phim Mr & Mrs. Smith. Họ dường như là cặp đôi hoàn hảo. Tuy nhiên, sau 12 năm chung sống, mối quan hệ kết thúc trong đau đớn.

Năm 2016, Jolie thông báo ý định của cô khi ly hôn Pitt. Angelina Jolie quyết định bắt đầu cuộc sống mà không có chồng. Cuộc chia tay là tin tức chấn động trên thế giới. Đó là sự kết thúc của một trong những cặp đôi đẹp nhất Hollywood.

Brad và Angelina cãi nhau trong khi sống chung

Brad Pitt và Angelina Jolie cố gắng hết mình để giữ gìn mối quan hệ và gia đình của họ không bị chú ý. Thật ra, mọi thứ dường như long lanh đối với Brangelina. Tuy nhiên, cuộc ly hôn tiết lộ mặt trái mối quan hệ của họ. Người ta đồn rằng, trong vài năm cuối của cuộc hôn nhân, họ cãi nhau rất nhiều.

Một người bạn của Brangelina cho biết mọi việc trở nên tồi tệ trước khi ly hôn. Họ cũng cãi nhau về thời khóa biểu bận rộn và góc nhìn chính trị khác nhau của họ. “Họ cãi nhau rất nhiều trong thời gian sống chung và bất đồng về nhiều thứ. Chuyện cãi nhau trở nên khủng khiếp hơn, và họ bất đồng rất nhiều về chuyện dạy con”, nguồn tin cho biết.

Tìm kiếm sự lãng mạn ở những nơi khác

Mỗi cặp vợ chồng phải đối phó với các tin đồn tan vỡ. Những tin đồn này thậm chí ám ảnh những cặp đẹp đôi nhất. Từ lâu, người ta đồn rằng Brad Pitt không chung thủy. Dĩ nhiên, Pitt và Angelina Jolie phủ nhận các câu chuyện bất cứ khi nào chúng xuất hiện. Khi họ thông báo ly hôn, các tin đồn thật sự bùng nổ. Đặc biệt, các tin đồn cho thấy Pitt có cuộc tình vụng trộm với bạn diễn trong phim Allied, Marion Cotillard.

Marion Cotillard kể rằng cô đang hạnh phúc với diễn viên Guillaume Canet. Cô giải thích, “Anh ấy là tình yêu của tôi, người bạn tốt nhất của tôi, và là người duy nhất mà tôi cần”. Cotillard bác bỏ các cáo buộc và chúc Pitt và Jolie may mắn. Cô nói thêm, “Từ đáy lòng, tôi chúc Angelina và Brad, những người mà tôi vô cùng kính trọng, sẽ tìm thấy bình yên trong quãng thời gian hỗn loạn này”.

Mọi người muốn biết Jennifer Aniston nghĩ gì về chuyện tan vỡ

Như đã kể trước đó, Pitt và Jolie bị cáo buộc đã gặp gỡ nhau trong khi Pitt còn chung sống với Aniston. Dĩ nhiên, Pitt và Aniston đều là cặp vợ chồng nổi tiếng nên thu hút rất nhiều sự chú ý của truyền thông. Lúc đầu, người hâm mộ và truyền thông nghĩ Pitt và Aniston sẽ sống với nhau đến bạc đầu. Dĩ nhiên, Pitt đã bỏ Aniston một cách không thương tiếc để đến với Jolie.

Ngày Pitt và Jolie thông báo họ ly dị, tên của Aniston tràn ngập trên Twitter. Người hâm mộ trên thế giới muốn biết cô nghĩ gì. Aniston im lặng, không bình luận.

Angelina Jolie thuê giám đốc xử lý khủng hoảng truyền thông

Mối quan hệ giữa Brad Pitt và Angelina Jolie đã phải tìm đường đến tòa án. Cả Pitt và Jolie đều muốn giành phần thắng và chấp nhận trả nhiều tiền để thuê luật sư giỏi. Sự chú ý của truyền thông nằm ngoài tầm kiểm soát đến nỗi Jolie phải thuê giám đốc xử lý khủng hoảng truyền thông, Judy Smith. Smith chuyên về các trường hợp nổi tiếng như trường hợp này.

Theo một nguồn tin giấu tên, “Judy và công ty của cô có kinh nghiệm lâu năm trong việc giải quyết các vấn đề không may nhận được quá nhiều sự chú ý của dư luận, và cô biết làm thế nào để đưa ra các cách giải quyết nhanh chóng và khôn ngoan”.

Brad Pitt cố gắng

Trước đây, Brad Pitt là một trong những ngôi sao lớn nhất trên thế giới. Trong những năm 1990, anh được xem là một trong những người đẹp trai nhất thế giới. Pitt cũng hẹn hò một danh sách dài những cô nàng xinh xắn, nhưng chuyện đó đã diễn ra cách đây từ rất lâu.

Mối quan hệ 12 năm ảnh hưởng nặng nề đến Angelina Jolie và Pitt. Pitt đánh vật cho đến khi hôn nhân chấm dứt - anh say rượu vô cùng nhiều. Dĩ nhiên, cuộc ly hôn không cứu chữa được thói quen xấu đó. Anh thừa nhận, anh suy sụp dữ dội và ở trong tình trạng tồi tệ sau khi hôn nhân kết thúc. Pitt nhận được sự giúp đỡ về các vấn đề của mình và có cuộc sống đúng phương hướng. Anh thậm chí đoạt giải Oscar năm 2020.

Brad và Angelina chiến đấu về chuyện tiền cấp dưỡng nuôi con và quyền nuôi dưỡng

Brad Pitt và Angelina Jolie nhận con nuôi trong 12 năm chung sống và có con ruột. Tất cả 6 đứa con, Maddox, Pax, Zahara, Shiloh, và hai con sinh đôi Knox và Vivienne, nhận thấy mình được chú ý. Pitt và Jolie kết thúc đời sống hôn nhân bằng một trận chiến giành quyền nuôi dưỡng các con rất cay đắng. Jolie cố gắng giành quyền nuôi dưỡng 6 đứa con về phía mình.

Năm 2018, Jolie tuyên bố Pitt không trả số tiền đáng kể cho chuyện nuôi con. Trong hồ sơ tòa án, Pitt bị buộc tội không đóng số tiền “lớn” cấp dưỡng nuôi con trong hơn 1 năm. Khi đó, Pitt đáp trả anh đã chi khoảng 9 triệu USD cho Jolie. Tuy nhiên, luật sư của Jolie cho biết đó là tiền trả nợ chứ không phải tiền cấp dưỡng nuôi con.

Các ngôi sao sốc khi nghe tin ly hôn

Cuộc ly hôn của Brad Pitt và Angelina Jolie ngay lập tức trở thành tiêu đề các bài báo. Nó lấn át bất cứ bản tin nào trên thế giới tại thời điểm đó. Chuyện chia tay của Pitt và Jolie làm người hâm mộ, truyền thông, và thậm chí các ngôi sao khác sốc. Bạn của Pitt, nam diễn viên George Clooney, ngạc nhiên khi nghe tin và nói rằng, “Đó là câu chuyện buồn và bất hạnh đối với gia đình”.

Nữ ca sĩ Adele dành tặng chương trình ca nhạc của mình ở New York cho cặp vợ chồng cũ. Ngôi sao truyền hình Chrissy Teagan đã tóm tắt người ta nghĩ gì tại thời điểm đó. Cô đăng trên Twitter, “Brad và Angelina, hôm nay tôi phải làm việc như thế nào?”

Brad bị điều tra về chuyện ngược đãi con

Vào tháng 9.2016, Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) điều tra Brad Pitt vì những cáo buộc ngược đãi con. Sự cố xảy ra trên máy bay riêng của Pitt và Angelina Jolie. Theo câu chuyện, Pitt đã ngược đãi con trai Maddox bằng lời nói và hành động trước mặt những đứa con khác và Jolie. Pitt chối bỏ những cáo buộc và đưa ra thông cáo báo chí.

Vài tuần sau đó, Pitt không liên lạc được với các con. Tại thời điểm đó, Maddox từ chối gặp cha. Vào tháng 11.2016, FBI khép lại vụ kiện của Pitt và nhận thấy anh không đánh Maddox trên máy bay.

Ngừng chiến tạm thời

Năm 2017, Brad Pitt và Angelina Jolie kêu gọi một thỏa thuận ngừng chiến tạm thời. Nó không phải là tạm thời, nhưng nó đã không thành công. Pitt và Jolie quay lại nói chuyện với nhau tại một thời điểm. Họ có thể gạt những cảm giác đau đớn sang một bên để cố gắng cùng nuôi dạy 6 đứa con. Jolie thậm chí đồng ý cho Pitt được phép thăm con trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, vào năm 2018, trận chiến tại tòa án quay trở lại với góc độ khủng khiếp. Pitt và Jolie quay lại phòng xử án, quyết tâm chiến đấu tới cùng.

Brad liên lạc với Jennifer Aniston

Brad Pitt lại đánh vật với chuyện độc thân, và điều đó khiến anh có cảm giác thương Jennifer Aniston. Pitt có thể đã nhận ra rằng anh đã phạm phải sai lầm lớn khi bỏ Aniston để theo Angelina Jolie. Pitt truy tìm số điện thoại của Aniston và gọi điện thoại vào ngày sinh nhật cô. Họ bắt đầu nói chuyện lại, điều này gây ra nhiều đồn đoán về một cuộc hội ngộ có thể xảy ra.

Sau này, họ có cuộc gặp gỡ trên thảm đỏ, chuyện này đã làm thành tiêu đề các bài báo trên toàn thế giới. Pitt và Aniston phủ nhận họ quay lại với nhau, nhưng họ xây dựng tình bạn.

Trận chiến ly hôn tiếp tục

Cuộc ly hôn đau đớn giữa Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn tiếp tục. Có những lúc, họ có thể hòa thuận và kêu gọi ngừng chiến. Dĩ nhiên, những lần khác, họ thậm chí không thể chịu đựng nổi nhau khi ở cùng một phòng. Vào những thời điểm đó, họ nói chuyện với nhau thông qua luật sư. Các con là trung tâm của trận chiến. Tuy nhiên, cả hai đều muốn khép lại quá khứ và tiếp tục cuộc sống riêng của mình. Họ gặp nhau nhiều lần để bàn bạc về các vấn đề và các trận chiến tại tòa án. Năm 2020, tòa án tuyên bố cả hai độc thân.

Mê Linh (theo Metro, People, Daily Mail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc ly hôn đau đớn của Brad Pitt và Angelina Jolie đã được phơi bày