Ngày 15.7, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đã ký văn bản khẩn, điều chỉnh phân công công tác của Thường trực UBND TP.HCM.

Phó Chủ tịch TP.HCM Võ Văn Hoan thôi phụ trách phòng chống dịch COVID-19

Tú Viên | 15/07/2021, 13:05

Ngày 15.7, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đã ký văn bản khẩn, điều chỉnh phân công công tác của Thường trực UBND TP.HCM.

Theo đó, Chủ tịch Nguyễn Thành Phong phân công Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Thị Thắng thay Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan phụ trách các công tác liên quan đến phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn từ ngày 15.7 cho đến khi có chỉ đạo khác.

Theo đó, Phó Chủ tịch Phan Thị Thắng sẽ phụ trách việc cung cấp suất ăn cho các khu cách ly, bệnh viện dã chiến; phụ trách Tổ hậu cần cung ứng trang thiết bị, vật tư y tế phục vụ cho các bệnh viện dã chiến, khu cách ly. Đồng thời, triển khai chính sách hỗ trợ doanh nghiệp, người lao động, người sử dụng lao động, người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 theo Nghị quyết số của Chính phủ và Nghị quyết số 09 của HĐND thành phố.

thnag.jpeg
Bà Phan Thị Thắng, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM (bên trái) trong một cuộc họp phòng chống dịch - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, bà Phan Thị Thắng thực hiện công tác tiếp nhận và tổ chức lực lượng do bộ, ngành Trung ương tăng cường phòng chống dịch cho TP; công tác tiếp nhận và tổ chức các nguồn lực hỗ trợ từ các tỉnh, thành cho TP; phụ trách nhiệm vụ Trưởng Trung tâm mua sắm trang thiết bị y tế tạm thời trong thời gian dịch COVID-19 đang diễn ra trên địa bàn thành phố và các công tác khác về phòng chống dịch COVID-19 theo phân công.

Chủ tịch UBND yêu cầu các đồng chí Thường trực UBND TP tiếp tục theo dõi, chỉ đạo các nhiệm vụ thường xuyên theo Quyết định của UBND TP về điều chỉnh phân công công tác của Thường trực UBND TP nhiệm kỳ 2016 – 2021. Thời gian phân công công tác của Thường trực UBND TP từ ngày 15.7 đến khi có chỉ đạo khác.

Bài liên quan
An Giang: Bắt tạm giam Phó chủ tịch UBND TP.Long Xuyên
Sáng 12.4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đã tống đạt quyết định khởi tố và bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Bảo Sinh (SN 1976), Phó chủ tịch UBND TP.Long Xuyên.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 21.4 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Sáng tạo và đổi mới sáng tạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó Chủ tịch TP.HCM Võ Văn Hoan thôi phụ trách phòng chống dịch COVID-19