Tình dục là một nhu cầu tự nhiên, nếu bạn muốn ăn ngon hơn, mặc đẹp hơn hàng ngày hàng giờ, thì tại sao bạn lại không muốn thăng hoa hơn trong chuyện ái ân?

Phụ nữ sẽ khoái cảm hơn với công cụ hỗ trợ tình dục?

02/04/2015, 09:45

Tình dục là một nhu cầu tự nhiên, nếu bạn muốn ăn ngon hơn, mặc đẹp hơn hàng ngày hàng giờ, thì tại sao bạn lại không muốn thăng hoa hơn trong chuyện ái ân?

Công cụ hỗ trợ tình dục (hay dụng cụ hỗ trợ tình dục) là cụm từ chỉ những vật chất hỗ trợ cho tình dục bao gồm thực phẩm chức năng, các đồ chơi tình yêu, thuốc tăng hưng phấn, các vật dụng gợi dục. Định kiến của người Việt Nam vẫn còn khá nặng nề đối với vấn đề tình dục. Nhiều người vẫn quy kết việc kiểm soát tình dục với đạo đức. Vì thế, người ta có muốn không bày tỏ ham muốn của mình, không được phép đòi hỏi khoái cảm, không được phép tìm kiếm những thứ “trợ giúp” để đổi mới cuộc sống lứa đôi của mình.

1. Để khám phá những điều mới mẻ

Tình dục vốn đã rất thú vị. Các thay đổi về động tác, về không gian có thể là các cách thức sáng tạo để mang lại những điều mới mẻ. Nhưng hiện nay, những tiến bộ về các công cụ và sản phẩm hỗ trợ có thể đem lại những thăng hoa hơn nữa. Các sản phẩm gel bôi trơn có mùi hương, hoặc bao cao su có hương vị, có gân, có gai đem lại những điều tuyệt vời mà bạn chưa từng trải nghiệm. Đừng ngần ngại thử những điều thú vị đó.

Nếu bạn đang có cảm giác yếu về tình dục như xuất tinh sớm hay các rối loạn, ngoài việc thăm khám để có các giải pháp phù hợp với sức khỏe, nếu nguyên nhân đơn thuần do tuổi tác hoặc sự nhạy cảm bạn có thể sử dụng các sản phẩm kéo dài thời gian dựa trên nguyên lý sử dụng chất gây tê làm chai lì bề mặt, giảm sự nhạy cảm.

2. Để đập tan những nhàm chán

Trải qua đời sống tình dục đã lâu, nhất là những cặp vợ chồng đã kết hôn lâu năm thì ham muốn và cảm giác tình dục không còn như thời son trẻ. Lúc này khi đời sống kinh tế đã ổn định thì trụ cột tinh thần lại yếu đi. Nếu không tìm cách cải thiện, việc thiếu hòa hợp về tình dục sẽ gây nguy cơ giảm hạnh phúc, thậm chí tan vỡ gia đình.

Bạn nên cải thiện các kỹ năng tình dục đồng thời kết hợp với các sản phẩm hỗ trợ tình dục để mang đến những thăng hoa và mới lạ.

Các sản phẩm hỗ trợ không ảnh hưởng đến đạo đức miễn là có sự đồng thuận từ hai phía và mang lại gắn kết lứa đôi. Đừng kì thị nó. Hãy sử dụng nó cho tình dục văn minh một cách thông thái và hiệu quả.
N.V (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phụ nữ sẽ khoái cảm hơn với công cụ hỗ trợ tình dục?