Một mối tình đẹp, bền chặt và lâu dài thường bắt nguồn từ hai phía, một khi chàng đã không còn cảm xúc cho dù bạn có níu kéo cũng chỉ khiến cả hai thêm mệt mỏi. Thay vì thế, sau chia tay hãy cho nhau khoảng thời gian bình lặng để cả hai có thể cảm nhận mình có thực sự cần nhau nữa hay không?

Phụ nữ thông minh đừng níu kéo tình yêu theo cách này

Lệ Thu | 17/01/2017, 11:49

Một mối tình đẹp, bền chặt và lâu dài thường bắt nguồn từ hai phía, một khi chàng đã không còn cảm xúc cho dù bạn có níu kéo cũng chỉ khiến cả hai thêm mệt mỏi. Thay vì thế, sau chia tay hãy cho nhau khoảng thời gian bình lặng để cả hai có thể cảm nhận mình có thực sự cần nhau nữa hay không?

Đừng níu kéo tình yêu theo những cách sau đây chỉ tổ làm tổn thương hoặc làm mất đi những tình cảm tốt đẹp trong lòng nhau và càng khiến chàng thêm xa lánh bạn.

Làm cho chàng ghen

Kế hoạch mượn ai đó đóng giả người yêu và hai người giả vờ tình tứ bên nhau và xuất hiện bất ngờ trước mặt chàng để cho chàng ghen tức và mong muốn quay trở lại. Đây lại là kế hoạch hết sức mạo hiểm, chàng thấy nàng “sánh đôi” bên kẻ khác khi vừa chia tay được mấy hôm thì lại cho nàng đi luôn chứ chẳng chơi.

Gọi điện thoại, nhắn tin liên tục

Một ngày bạn nhắn hàng chục tin nhắn sướt mướt, những cuộc gọi thì không thể đếm xuể mặc dù không thấy hồi âm, đó là điều làm cho anh ta thấy chán ngán hơn bao giờ hết. Đàn ông hay kể cả phụ nữ đều không thích kiểu không biết cách kiềm chế cảm xúc của bản thân, không sớm thì muộn anh ấy cũng sẽ chặn số điện thoại bạn vì cảm thấy quá phiền phức.

Nhờ “chuyện ấy” để níu giữ tình yêu

Hai người yêu nhau thực sự sẽ đến với nhau bằng yêu thương, quan tâm và chia sẻ. Nhưng khi ngọn lửa tình yêu bỗng chốc nguội dần, người ta có thể dùng mọi cách, mọi thủ đoạn để níu giữ tình yêu ấy. Việc níu kéo tình yêu bằng sex cũng vậy, con gái sẽ luôn là người nhận phần thiệt thòi về mình. Không chỉ dừng lại ở đó, việc dùng sex để duy trì một mối quan hệ không còn sức sống có thể gây ra những hậu quả khôn lường.

Cập nhật thường xuyêntrạng thái sướt mướt trên mạng xã hội

Sau khi chia tay hay bị chàng ngó lơ nhiều người trong chúng ta thường có thói quen viết status buồn rầu, than thở trên mạng xã hội nhằm thu hút sự chú ý của bạn trai và lòng thương của bạn trai. Thế nhưng, một khi đã không còn cảm xúc thì anh ta không những không quan tâm mà ngược lại còn cảm thấy chán ngán.

Hơn nữa, mạng xã hội còn là con “dao hai lưỡi” khi chia sẻ tất cả mọi chuyện riêng tư đời sống cá nhân của bạn lên đó thì những người thật sự quan tâm chia sẻ với mình chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tệ hơn, đây sẽ là câu chuyện những cô nàng buôn dưa lê mang ra soi mói, mổ xẻ rất dễ khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Tự dày vòbản thân

Những hành động tỏ ra đau khổ, tự nhốt mình không ăn uống cứ nằm bẹp dí trong nhà hay tự hành hạ cơ thể mình, dọa tự tử là những điều hết sức ngu ngốc chứng tỏ bạn là một người suy nghĩ nông cạn và ích kỉ. Cuộc sống của bạn đâu chỉ có người ấy, bạn còn có cả bố mẹ, gia đình, bạn bè những người luôn ở bên và yêu thương bạn vô điều kiện. Hà cớ gì lại làm những điều hết sức dại dột chỉ khiến người ta xem thường hoặc tỏ ra thương hại bạn mà thôi.

An Yên (T/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phụ nữ thông minh đừng níu kéo tình yêu theo cách này