Chủ quán giải khát với hai người được cho là mua bán dâm đã bị công an đưa ra vỉa hè đường ở Phú Quốc để công khai hành vi khiến dư luận bức xúc.

Phú Quốc: Công an bêu 3 người mua bán dâm trên đường phố

Duy Khang | 30/01/2018, 16:34

Chủ quán giải khát với hai người được cho là mua bán dâm đã bị công an đưa ra vỉa hè đường ở Phú Quốc để công khai hành vi khiến dư luận bức xúc.

Hôm qua, trên mạng xã hội Facebook xôn xao về 1 clip phát cảnh công an công khai danh tính 3 người mua-bán dâm và chứa chấp mại dâm, ngay trên đường phố!

Ngày 30.1, đại tá Lưu Thành Tín, Phó giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang, cho biết ông đã yêu cầu Công an H.Phú Quốc kiểm tra thông tin về việc 3 người bị một nhóm công an đưa ra vỉa hè để công khai hành vi mua-bán dâm và chứa chấp mại dâm, mà mạng xã hội đăng tải. "Nếu có thật thì đây là việc làm phản cảm", lãnh đạo Công an Kiên Giang nói.

Qua xác minh bước đầu, nơi các công an công khai danh tính và hành vi mua bán dâm của những người này là đường Cách Mạng Tháng Tám ở khu phố 10m, TT.Dương Đông (Phú Quốc, Kiên Giang).

Đại tá Lê Văn Mót, Trưởng Công an H.Phú Quốc, cho biết đã yêu cầu Công an TT.Dương Đông báo cáo nhưng chưa có phản hồi.

Clip mà mạng xã hội đăng tải dài hơn 4 phút có nội dung Công an TT.Dương Đông công khai tên tuổi của chủ quán giải khát cho đôi nam nữ mua, bán dâm tại nơi bà này kinh doanh. Đôi nam nữ này cũng bị bêu tên và hành vi của họ trước đám đông, trong đó có nhiều trẻ em.

Sau 20 giờ đăng tải, clip có trên 56.000 lượt xem và gần 500 lượt chia sẻ. Nhiều bình luận cho rằng công an đưa những người mua, bán dâm ra lề đường để công khai hóa là có dấu hiệu làm nhục người khác.

Luật sư Nguyễn Văn Đức (Đoàn Luật sư TP.Cần Thơ), cho rằng đây không đơn giản là việc làm tự phát của 1 cá nhân, mà có tổ chức của cơ quan công an và việc làm này rất phản giáo dục, phản cảm.

"Không có luật nào cho phép hành xử như vậy. Việc làm này có dấu hiệu làm nhục người khác nên cá nhân bị xâm hại có quyền khiếu nại, khởi kiện hoặc thậm chí tố cáo để yêu cầu xử lý theo quy định của pháp luật", ông Đức nói.

Hàm Yên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phú Quốc: Công an bêu 3 người mua bán dâm trên đường phố