Sáng 21.7, trên 3.000 hành khách đến cảng Bãi Vòng ở xã Hàm Ninh, H.Phú Quốc (Kiên Giang) để xuống phà và tàu cao tốc rời đảo.

Phú Quốc: Thời tiết bớt xấu, hàng nghìn người xuống tàu vào đất liền

Duy Khang | 21/07/2018, 16:47

Sáng 21.7, trên 3.000 hành khách đến cảng Bãi Vòng ở xã Hàm Ninh, H.Phú Quốc (Kiên Giang) để xuống phà và tàu cao tốc rời đảo.

Từ 4 ngày trước (17.7), tàu hoãn chạy dothới tiết xấukhiến hàng nghìn du khách và người dân không thể vào đất liền. Từ đất liền, cũng không có chuyến tàu nào đưa khách ra đảo.

Sáng nay, hơn chục chuyến phà và tàu cao tốc đã vượt biển, đưa khách bị kẹt lại đảo Phú Quốc vào TP.Rạch Giá và TX.Hà Tiên. Trong đất liền, một lượng khách tương đương cũng từ Rạch Giá và Hà Tiên xuống phà, tàu cao tốc ra đảo.

Đại diện phòng vé tàu cao tốc SuperDong cho biết ngày 21.7 có 12 chuyến tàu, phà đưa khách ra và vào đảo Phú Quốc.Đối với phà thì chỉ riêng hãng Thạnh Thới có 10 chuyến Hà Tiên - Phú Quốc và ngược lại, với tổng lượng khách hơn 3.000 người mỗi bờ. Ngoài ra, phà Thạnh Thới còn có một chuyến Rạch Giá - Phú Quốc với khoảng 350 khách.

Đối với tàu cao tốc Phú Quốc (Phu Quoc Express) thì tuyến Hà Tiên - Phú Quốc có 3 chuyến, và 2 chuyến tuyến Phú Quốc - Rạch Giá.

Tại Sóc Trăng, hãng SuperDong (có tàu cao tốc tuyến Trần Đề - Côn Đảo, Bà Rịa-Vũng Tàu) vẫn thông báo chưa nhận khách vì còn theo dõi diễn biến thời tiết. Tuyến cao tốc này đã hoãn chuyến liên tục gần 2 tuần do thời tiết xấu.

Hàm Yên
Bài liên quan
Bắt giám đốc cùng 2 đồng phạm lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỉ đồng ở Phú Quốc
Chiều 19.4, Cơ quan CSĐT Công an TP.Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang phối hợp với VKSND TP.Phú Quốc đã tống quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối Lê Minh Điệp (SN 1991, ngụ xã Cửa Cạn, TP.Phú Quốc, Kiên Giang), là Giám đốc Công ty TNHH tư vấn đầu tư và phát triển LHĐ tại Phú Quốc về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phú Quốc: Thời tiết bớt xấu, hàng nghìn người xuống tàu vào đất liền