Mới đây, ca sĩ Phùng Ngọc Huy vui mừng cho biết anh chính thức được thừa nhận là người có toàn quyền nuôi dưỡng bé Lavie.

Phùng Ngọc Huy chính thức toàn quyền nuôi dưỡng con gái Lavie

Đan Thuỳ | 07/04/2020, 20:03

Mới đây, ca sĩ Phùng Ngọc Huy vui mừng cho biết anh chính thức được thừa nhận là người có toàn quyền nuôi dưỡng bé Lavie.

Trên trang cá nhân mới đây,Phùng Ngọc Huyđã có thông báo chính thức về chuyện nuôi bé Lavie sau khi Mai Phương qua đời. Theo nam ca sĩ, hiện anh đã toàn quyền nuôi dưỡng và chăm sóc con gái theo đúng pháp luật. Tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh nên bé Lavie sẽ được hai cô bảo mẫu trực tiếp chăm sóc cho tới khi anh về Việt Nam.

Phùng Ngọc Huy viết:“Gửi đến bạn bè và những người quan tâm đến bé Phùng Ngọc Thiên Như (Lavie),Huy đã được thừa nhận là người có toàn quyền nuôi dưỡng bé Thiên Như.Do chưa thể về Việt Nam trong lúc này, Huy đã nhờ ba mẹ lui tới chăm nom cho bé Lavie. Đồng thời, để giữ cho cuộc sống của bé Lavie không bị quá nhiều xáo trộn và thay đổi, sợ con sẽ không thể chịu thêm những cú sốc, bé Lavie tạm thời vẫn do 2 cô bảo mẫu trực tiếp chăm sóc. Sở dĩ Huy nhờ hai cô bảo mẫu tiếp tục chăm sóc cho bé Lavie là vì bé Lavie đã ở với 2 cô từ năm con mới 2 tuổi tới giờ, tình cảm giữa bé Lavie và hai cô rất gắn bó và yêu thương nhau”.

Phùng Ngọc Huy vhia sẻ tin vui trên trang cá nhân - Ảnh: Internet

Không chỉ bày tỏ niềm hạnh phúc khi sắp được gặp con gái và nuôi dưỡng bé, Phùng Ngọc Huy còn khẳng định rằng anh sẽ làm tất cả mọi thứ để cha con sớm ngày được bên nhau.

Bên cạnh đó bố của Lavie cũng gửi lời cảm ơn đến bạn bè, những người đã yêu thương và có lòng đóng góp ủng hộ cho con gái. Phùng Ngọc Huy xin mọi người dừng quyên góp vì hiện tại Lavie đã nhận được rất nhiều yêu thương và anh có đủ khả năng để lo cho con mình. Số tiền đã nhận được sẽ giao hết cho Ốc Thanh Vân để lập một tài khoản cho bé Lavie, đến khi con 18 tuổi sẽ giao lại cho bé toàn quyền quyết định.

Nam ca sĩ khẳng định bé Lavie hiện là mối quan tâm hàng đầu của anh

Bé Lavie chào đời vào năm 2013, là kết tinh từ mối tình của Phùng Ngọc Huy và nữ diễn viên quá cố Mai Phương. Tuy nhiên vì những trục trặc trong chuyện tình cảm, Phùng Ngọc Huy và Mai Phương chia tay khi đã có con chung. Sau đó nam ca sĩ sang Mỹ định cư và ổn định cuộc sống ở đây. Ngày 28.3 vừa qua, nữ diễn viên Mai Phương qua đời sau gần 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi, bé Lavie hiện đang được chăm sóc bởi các bảo mẫu thân quen và đợi ngày đoàn tụ với bố ruột.

Đan Thuỳ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phùng Ngọc Huy chính thức toàn quyền nuôi dưỡng con gái Lavie